Đội hình ra sân Man City vs Burnley hôm nay

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Man City vs Burnley, vòng 8 giải Ngoại hạng Anh, diễn ra lúc 23h00 ngày 12/10.

Sau hành trình khó khăn với ba cuộc đối đầu với Chelsea, PSG và Liverpool, Man City có cơ hội “xả stress” ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh khi chỉ đối đầu với đối thủ ưa thích là Burnley.

Nhìn chung, Burnley có thể gây khó cho bất kỳ đội bóng nào ở giải đấu, chỉ trừ Man City. Thống kê chỉ ra rằng đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã giành chiến thắng trong 8 trận đối đầu gần nhất với đối thủ này.

Trong đó, The Citizens đã giữ sạch lưới trong 7 trận đấu (chỉ thủng lưới 1 bàn). Bên cạnh đó, 6/8 cuộc đối đầu này, họ đã vượt qua Burnley với cách biệt từ 3 bàn trở lên.

Ở thời điểm này, Burnley cũng không thực sự “khỏe mạnh”. Họ nằm trong số những đội bóng chưa biết tới mùi chiến thắng ở mùa giải năm nay. Sau 7 trận đấu, đội bóng của HLV Sean Dyche chỉ hòa 3 và thua tới 4 trận.

Burnley là đối thủ ưa thích của Man City

Tất nhiên, Burnley vẫn giữ được sự khó chịu nhất định khi mới chỉ có 1 trận để thủng lưới nhiều hơn 2 bàn.

Trong trận đấu này, Man City sẽ không có sự phục vụ của hai cầu thủ người Brazil là Ederson và Gabriel Jesus. Họ vừa tham dự trận đấu với Uruguay ở vòng loại World Cup 2022 và không kịp trở về để thi đấu.

Ngoài ra, Ferran Torres cũng vắng mặt vì vừa dính chấn thương khá nặng trong đợt tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha.

Tất nhiên, lực lượng tấn công trong tay HLV Pep Guardiola khá dồi dào. Có khả năng CLB sẽ tiếp tục ra sân với tiền đạo “ảo”. Bộ ba tấn công Grealish, Foden và Mahrez có thể được sử dụng.

Trong khi đó, Burnley thiếu vắng Dale Stephens, Jóhann Gudmundsson vì chấn thương. Họ sẽ ra sân với cặp tấn công Vydra và Wood trong sơ đồ 4-4-2. Với việc chỉ ghi 5 bàn thắng sau 7 trận, Burnley đang là CLB có hàng công kém thứ 2 giải đấu chỉ hơn Norwich.

Đội hình dự kiến

Man City (4-3-3): Steffen, Walker, Dias, Laporte, Cancelo, De Bruyne, Rodri, Bernardo, Mahrez, Grealish, Foden

Burnley (4-4-2): Pope, Taylor, Tarkowski, Collins, Lowton, McNeil, Brownhill, Westwood, Lennon, Wood, Vydra