Đội hình ra sân Man City vs Liverpool, vòng 32 Ngoại hạng Anh

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Man City vs Liverpool, vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h30 ngày 10/4.

Liverpool đang có phong độ hủy diệt. Hiện tại, họ đang đứng vị trí thứ 2 trên BXH, chỉ kém nhà ĐKVĐ Man City vỏn vẹn 1 điểm. Lữ đoàn Đỏ toàn thắng trong cả 5 trận đấu gần nhất, ghi tổng cộng 13 bàn thắng và không để lọt lưới lần nào. 

Tại đấu trường quốc tế, đoàn quân của Jurgen Klopp cũng vừa đánh bại Benfica 3-1 ngay tại vòng tứ kết lượt đi Champions League, qua đó đặt một chân vào bán kết. 

Man City cũng không hề tỏ ra kém cạnh so với đối thủ. Các học trò của Pep đang dẫn đầu tại Ngoại hạng Anh với 73 điểm. Đội chủ sân Etihad mới chỉ để thua 3 trận đấu tính từ đầu mùa giải cho đến hiện tại. 

Không những thế, Man City cũng vừa xuất sắc đánh bại Atletico Madrid với tỉ số 1-0 tại vòng tứ kết lượt đi C1, nhờ pha lập công của tiền vệ Kevin de Bruyne. Chiến thắng trước đối thủ sừng sỏ sẽ là động lực không nhỏ, để đội bóng thành Manchester thêm phần tự tin khi đối đầu với Liverpool trong trận đấu sắp tới. 

Liverpool sẽ có lực lượng mạnh nhất trong trận đấu sắp tới, khi không có một cầu thủ nào bị chấn thương hay treo giò. 

Trong khi đó, Man City tiếp tục không có sự phục vụ của Ruben Dias và Cole Palmer vì chấn thương. Các cầu thủ còn lại vẫn đảm bảo thể trạng, và sẵn sàng ra sân thi đấu. 

Thông tin lực lượng

Liverpool: Đầy đủ lực lượng.

Man City: Ruben Dias, Cole Palmer chấn thương. 

Đội hình dự kiến Man City vs Liverpool

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Mane, Diaz

Man City: Ederson; Walker, Stones, Laporte, Cancelo; Silva, Rodri, De Bruyne; Mahrez, Foden, Sterling