Đội hình ra sân Man City vs PSG dự kiến hôm nay

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Man City vs PSG trong khuôn khổ vòng bảng Champions League diễn ra lúc 3h00 ngày 25/11.

Man City tiếp tục không có sự phục vụ của Kevin De Bruyne do COVID-19. Đây sẽ là tổn thất rất lớn đối với đội chủ nhà khi họ tiếp đón PSG trong trận đấu có thể coi là định đoạt ngôi đầu bảng.

Điều đáng lo đối với đại diện của Premier League là ngay cả Jack Grealish cũng chưa chắc ra sân. Anh đã vắng mặt ở trận gặp Everton vì một chấn thương nhẹ. Nếu Grealish không thi đấu, Man City mất cả 2 cầu thủ sáng tạo tốt nhất của họ.

PSG đánh bại Man City ở lượt đi nhờ màn tỏa sáng của Messi.

Ngoài 2 cái tên kể trên, Man City chỉ còn một ca chấn thương là Ferran Torres. Ở các vị trí còn lại, HLV Pep Guardiola vẫn có đầy đủ những quân bài tốt nhất của mình.

Bên kia chiến tuyến, Sergio Ramos lúc này đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy nhiên, rất ít khả năng HLV Mauricio Pochettino xếp anh ra sân ngay trong trận đấu tại Etihad.

Trung vệ người Tây Ban Nha mới chỉ đạt trạng thái thi đấu. Anh vẫn cần thời gian để bắt nhịp, trong khi đây lại là một trận đấu quan trọng mà PSG vẫn còn 2 lựa chọn chất lượng cao mang tên Marquinhos và Presnel Kimpembe.

PSG nhiều khả năng không có sự phục vụ của Julian Draxler và Rafinha. Tuy nhiên, điều đó sẽ không ảnh hưởng đáng kể. Điều quan trọng nhất đối với các CĐV PSG là bộ ba Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe vẫn có thể ra sân cùng nhau.

Đội hình dự kiến

Man City: Ederson; Walker, Dias, Laporte, Cancelo; Silva, Rodri, Gundogan; Mahrez, Jesus, Foden

Paris Saint-Germain: Navas; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes; Verratti, Gueye, Wijnaldum; Messi, Mbappe, Neymar