Đội hình ra sân Villarreal vs MU dự kiến hôm nay

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Villarreal vs MU trong khuôn khổ vòng bảng Champions League diễn ra lúc 00h45 ngày 24/11.

Nếu giành chiến thắng trước MU ở lượt trận này, Villarreal sẽ đủ điều kiện để vào vòng loại trực tiếp, nếu Atalanta không thắng Young Boys. Đội bóng của Unai Emery đang đứng thứ hai ở bảng F, có cùng 7 điểm với MU nhưng kém hơn về hiệu số.

Tàu ngầm vàng để thua Quỷ đỏ ở trận lượt đi với tỉ số sít sao 2-1, tuy nhiên hai trận thắng trước Young Boys đã giúp họ tích lũy được 7 điểm để duy trì sự cạnh tranh với đối thủ này.

Về phần mình, MU vừa trải qua xáo trộn lớn khi HLV trưởng Solskjaer bị sa thải sau trận thua 4-1 trước Watford. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Quỷ đỏ là Van De Beek, người được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Màn trình diễn thuyết phục của tiền vệ người Hà Lan có thể sẽ giúp anh giành được một suất đá chính trong trận gặp Villarreal.

Van de Beek khả năng cao sẽ được trao cơ hội đá chính.

Phong độ của Quỷ đỏ ở Premier League đang rất tệ, khi thua 5 trong 7 trận gần nhất. Lúc này, hy vọng giành danh hiệu đã trở nên rất mong manh khi Chelsea bỏ xa họ tới 12 điểm.

Ở đấu trường Champions League, MU sẽ đi tiếp với điều kiện thắng Villarreal, hoặc hòa Villarreal đồng thời Atalanta hòa Young Boys. Quỷ đỏ sẽ rất cần tự tin trước khi đối đầu Chelsea vào cuối tuần.

Về tình hình lực lượng, HLV tạm quyền Carrick sẽ vắng Pogba, Varane, Greenwood, Cavani và Shaw do chấn thương. Không còn nhiều lựa chọn, khả năng cao Wan-Bissaka, Bailly, Maguire và Dalot sẽ trấn giữ hàng thủ. Trong khi Ronaldo tiếp tục lãnh xướng hàng công, được hỗ trợ bởi bộ ba Sancho, Fernandes, Rashford.

Phía Villarreal chỉ vắng duy nhất tiền đạo Gerard Moreno do chấn thương gân khoeo. Đội chủ nhà gần như có lực lượng mạnh nhất để đối đầu với Quỷ đỏ.

Thông tin lực lượng

Villarreal: Gerard Moreno chấn thương gân khoeo. Danjuma và Capoue có thể ra sân.

MU: Paul Pogba và Varane chấn thương. Greenwood dương tính với Covid-19. Shaw và Cavani chấn thương.

Đội hình ra sân dự kiến

Villarreal: Rulli; Foyth, Albiol, Torres, Pedraza; Parejo, Capoue, Coquelin; Pino, Dia, Danjuma

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Dalot; Van de Beek, Fred; Sancho, Fernandes, Rashford; Ronaldo