Đội hình ra sân Watford vs MU hôm nay 20/11

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Watford vs MU trong khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h00 ngày 20/11.

MU đang trình diễn phong độ cực tệ trong thời gian qua. Theo thống kê, họ thua tới 6/12 trận đấu gần nhất. Đặc biệt, sau hai trận thua trước Liverpool (0-5) và Man City (0-2), HLV Solskjaer đã phải chịu sức ép vô cùng khủng khiếp.

Dù vậy, HLV người Na Uy vẫn có được sự đảm bảo từ Ban lãnh đạo MU, ít nhất tới trận đấu với Watford.

Đây được xem là trận đấu dễ thở nhất của Solsa và các học trò trong thời gian dài qua. Watford chỉ là đội bón mới lên hạng ở giải Premier League. Họ đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 11 trận và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm.

Mặc dù Watford vừa bổ nhiệm HLV Ranieri lên ghế nóng nhưng tình hình không thay đổi. Trong 4 trận đấu dưới thời HLV này, Watford đã thắng 1, thua 3.

MU có cơ hội lớn giành chiến thắng trước Watford

Ở trận đấu này, MU sẽ không có sự phục vụ của Pogba, Varane, Cavani, McTominay, Rashford vì chấn thương. Nhiều khả năng, HLV Solskjaer sẽ quay về sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Ronaldo đá cắm. Hỗ trợ cho cầu thủ này là Sancho, Martial và Bruno Fernandes.

Có khả năng Van De Beek sẽ đá chính trong vai trò tiền vệ trung tâm, bên cạnh Fred. Bộ tứ vệ của MU là Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Telles.

Trong khi đó, Watford ra sân với sơ đồ 4-4-1-1 quen thuộc với Joshua King đá cao nhất. Chơi ngay sau cầu thủ này là Pedro. 4 tiền vệ của Watford là Sissoko, Cleverley, Sarr, Dennis. Trong khi đó, Kiko, Cathcart, N’Koulou, Rose sẽ thi đấu ở hàng thủ.

Trận đấu giữa Watford vs MU ở vòng 12 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 20/11.

Thông tin lực lượng

Watford: Kabasele, Etebo, Sema, Baah, Sierralta chấn thương. Tufan treo giò. Kucka chưa chắc ra sân.

MU: Pogba, Varane, Cavani, McTominay, Rashford chấn thương. Khả năng ra sân của Luke Shaw là 50-50.

Đội hình dự kiến Watford vs MU

Watford: Foster, Kiko, Cathcart, N’Koulou, Rose, Sissoko, Cleverley, Pedro, Sarr, Dennis, King.

MU: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Telles, Fred, Van de Beek, Sancho, Bruno, Martial, Ronaldo.