Đội hình tuyển Bỉ dự World Cup 2022 mới nhất

Đội tuyển Bỉ đã chính thức chốt danh sách 26 cầu thủ dự World Cup 2022. Dù vừa tái phát chấn thương nhưng Lukaku vẫn được HLV Roberto Martinez điền tên.

HLV Roberto Martinez đã công bố danh sách đội hình Bỉ tham dự World Cup 2022. Trong đó, vẫn có sự hiện diện của các ngôi sao quen thuộc như Courtois, De Bruyne, Edin Hazard, Lukaku, Axel Witsel, Carrasco... Đây được xem như kỳ World Cup cuối cùng cho Thế hệ vàng của ĐT Bỉ giành danh hiệu.

Bên cạnh đó, HLV Roberto Martinez cũng trao cơ hội cho một số cầu thủ trẻ như: Leandro Trossard, Timothy Castagne, Jeremy Doku, Youri Tielemans,... Trong số những cầu thủ vắng mặt, đáng chú ý nhất là Roméo Lavia - một trong những tài năng lớn của bóng đá Bỉ, nhưng phải ngồi nhà xem World Cup vì bị chấn thương sau khởi đầu mùa giải vừa qua.

Tại World Cup 2022, ĐT Bỉ sẽ có trận ra quân gặp Canada vào ngày 23/11, sau đó là Maroc vào ngày 27/11 và kết thúc vòng bảng bằng màn so tài với Croatia vào ngày 1/12. Đây được đánh giá là dễ thở cho đoàn quân của HLV Roberto Martinez.

Đội hình Bỉ dự World Cup 2022

Thủ môn (3): Koen Casteels (Wolfsburg), Thibaut Courtois (Real Madrid), Simon Mignolet (Club Brugge).

Hậu vệ (8): Toby Alderweireld (Royal Antwerp), Zeno Debast (Anderlecht), Wout Faes (Leicester), Arthur Theate (Rennes), Jan Vertonghen (Anderlecht), Yannick Carrasco (Atletico Madrid), Timothy Castagne (Leceister), Thomas Meunier (Dortmund).

Tiền vệ (8): Leander Dendoncker (Aston Villa), Amadou Onana (Everton), Youri Tielemans (Leicester), Hans Vanaken (Club Brugge), Axel Witsel (Atletico Madrid), Charles De Ketelaere (AC Milan), Thorgan Hazard (Dortmund), Kevin De Bruyne (Man City).

Tiền đạo (7): Jeremy Doku (Rennes), Eden Hazard (Real Madrid), Dries Mertens (Galatasaray), Leandro Trossard (Brighton), Michy Batshuayi (Fenerbahce), Lois Openda (RC Lens), Romelu Lukaku (Inter Milan).

 Thanh Thanh