Đội hình tuyển Bồ Đào Nha 2021 tham dự vòng loại World Cup 2022

Đội hình tuyển Bồ Đào Nha năm 2021. Xem đội hình tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu cập nhật mới nhất.

Sắp tới, ĐT Bồ Đào Nha sẽ có trận giao hữu với Qatar vào ngày 10/10 và sau đó vào ngày 13/10, họ sẽ ra sân ở vòng loại World Cup 2020, đối đầu với Luxembourg.

Đội hình 24 cầu thủ do HLV Fernando Santos lựa chọn để chuẩn bị cho 2 trận đấu này cũng không có nhiều thay đổi. Trong đó đáng chú ý là sự góp mặt của tiền vệ Danilo Pereira và hậu vệ trái Nuno Mendes.

Đội hình ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho 2 lượt trận Vòng loại World Cup 2022 vào tháng 10.

Mendes vừa có trận đấu đầu tiên tại Champions League cho PSG vào tuần trước gặp Man City. Cầu thủ 19 tuổi đã thi đấu trọn vẹn 90 phút và thể hiện khá tốt. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên Matheus Nunes của Sporting được gọi lên ĐT Bồ Đào Nha. Mặt khác, Renato Sanches của Lille và Joao Felix của Atletico Madrid đã bị loại.

Phần còn lại của ĐT Bồ Đào Nha đều là những cái tên khá quen thuộc như Cristiano Ronaldo, Ruben Dias, Bernardo Silva, Bruno Fernandes...

Sau 5 trận ở vòng loại World Cup, Bồ Đào Nha dẫn đầu bảng A với 13 điểm, hơn Serbia 2 điểm.

Đội hình ĐT Bồ Đào Nha

Thủ môn (3): Rui Patricio (Wolves), Anthony Lopes (Lyon), Diogo Costa (Porto)

Hậu vệ (8): Joao Cancelo (Man City), Diogo Dalot (MU), Ruben Dias (Man City), Pepe (Porto), Nuno Mendes (PSG), Domingos Duarte (Granada) Raphael Guerreiro (Dortmund), Danilo Pereira (PSG)

Tiền vệ (7): Joao Palhinha (Sporting), Ruben Neves (Wolves), Joao Moutinho (Wolves), Bruno Fernandes (MU), Joao Mario (Benfica), William Carvalho (Real Betis), Matheus Nunes (Sporting)

Tiền đạo (6): Bernardo Silva (Man City) Cristiano Ronaldo (MU), Diogo Jota (Liverpool), Rafa Silva (Benfica), Andre Silva (RB Leipzig), Goncalo Guedes (Valencia)