Đội hình tuyển Brazil 2021 tham dự vòng loại World Cup 2022

Đội hình tuyển Brazil năm 2021. Xem đội hình tuyển Brazil chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ cập nhật mới nhất.

HLV trưởng đội tuyển Brazil, ông Tite đã triệu tập 8 cầu thủ chơi ở giải Ngoại hạng Anh. Điều này có thể khiến những cầu thủ này phải chấp hành quy định cách ly nghiêm ngặt khi trở về xứ sở sương mù. Những chân sút người Brazil này phần lớn đang chơi cho những đội bóng hàng đầu nước Anh. 

Cụ thể, Alisson Becker, Fabinho và Roberto Firmino đến từ Liverpool, Ederson và Gabriel Jesus đang thuộc biên chế của Man City, Fred đến từ MU, Thiago Silva khoác áo Chelsea, Raphinha của Leeds và Emerson Royal của Tottenham. 

2 sao trẻ của Brazil là Vinicius Junior và Anthony cũng được góp mặt trong danh sách triệu tập. Với Vinicius, tiền đạo của Real Madrid đã tiến bộ đáng kể so với mùa giải trước. Anh luôn là quân bài quan trọng của HLV Carlo Ancelotti. Trong 8 trận đã qua, cầu thủ này ghi được 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. 

Anthony đã cùng Brazil giành huy chương vàng Olympic Tokyo 2020. Ở cấp độ câu lạc bộ, cầu thủ 21 tuổi được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá của Ajax. 

Niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công Brazil chính là Neymar. Tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, tiền đạo của PSG đã thi đấu 7 trận, đóng góp 6 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. 

Brazil đang chễm chệ ngôi đầu bảng Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ với 8 trận toàn thắng. Đối thủ của Selecao sắp tới là Venezuela, Colombia và Uruguay. 

Neymar sẽ là cầu thủ dẫn dắt hàng công Brazil

Đội hình tuyển Brazil năm 2021: 

Thủ môn: Alisson (Liverpool), Ederson (Manchester City,), Weverton (Palmeiras)

Hậu vệ: Danilo (Juventus), Emerson (Tottenham), Alex Sandro (Juventus), Guilherme Arana (Atletico Mineiro), Eder Militao (Real Madrid), Lucas Verissimo (Benfica), Marquinhos (PSG), Thiago Silva (Chelsea).

Tiền vệ: Casemiro (Real Madrid), Edenilson (Internacional), Everton Ribeiro (Flamengo), Fabinho (Liverpool), Fred (Manchester United), Gerson (Marseille), Lucas Paqueta (Lyon).

Tiền đạo: Antony (Ajax), Gabriel Barbosa (Flamengo), Gabriel Jesus (Manchester City), Matheus Cunha (Atletico Madrid), Neymar (PSG), Raphinha (Leeds United), Vinicius Jr (Real Madrid).