Đội hình tuyển Malaysia 2021: Danh sách cầu thủ dự AFF Cup 2021

Đội hình tuyển Malaysia năm 2021 mới nhất. Xem đội hình, danh sách cầu thủ chính thức của ĐT Malaysia tham dự AFF Cup 2021.

Malaysia mới chỉ có một lần vô địch AFF Cup vào năm 2010, nhưng có lẽ vẫn còn nhiều tiếc nuối với người hâm mộ bóng đá nước này khi đội bóng của họ có 3 lần vào đến chung kết (năm 1996, 2014 và 2018) nhưng đều không thành công.

Ở AFF Cup 2018, HLV Tan Cheng Hoe tiếp quản ghế nóng của Eduardo Vingada và đã đưa Malaysia vào đến chung kết, trước khi để thua ĐT Việt Nam với tổng tỉ số 4-2. Nhà cầm quân này thích đội hình 4-2-3-1, sử dụng hai tiền vệ lùi sâu, chú trọng vào việc kiểm soát bóng bóng và chuyền ngắn.

Danh sách tập trung của ĐT Malaysia cho AFF Cup 2020.

Ở kỳ AFF Cup 2020, Malaysia đặt mục tiêu vào chung kết lần thứ hai liên tiếp. Họ rơi vào bảng B cùng với ĐT Việt Nam, Lào, Indonesia và Campuchia.

Đội trưởng của Malaysia là Aidil Zafuan, còn ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của họ là Safawi Rasid. Đội hình sơ bộ dưới đây không có nhiều thay đổi so với các đợt tập trnng trước đó, đáng chú ý nhất là sự vắng mặt của bộ đôi La'Vere Corbin-Ong và Natxo Insa.

Đội hình tuyển Malaysia năm 2021 mới nhất

Thủ môn (3): Khairul Fahmi, Khairulazhan Khalid, Azri Ghani.

Hậu vệ (10): Aidil Zafuan, Shahrul Saad, Junior Eldstal, Rizal Ghanzali, Syahmi Safari, Dion Cools, Dominic Tan, Arif Fadzilah, Ariff Farhan Isa, Quentin Cheng.

Tiền vệ (8): Baddrol Bakhtiar, Akram Mahinan, Akhyar Rashid, Kenny Pallraj, Safawi Rasid, Mukhairi Ajmal, Kojileswaran Raj, Mohamadou Sumareh.

Tiền đạo (7): Syafiq Ahmad, Guiherme de Paula, Shahrel Fikri, Luqman Hakim Shamsudin, Faisal Halim, Fayadh Zulkifli, Darren Lok.