Đội hình xuất phát AS Roma vs Lazio: Pedro đối đầu đội bóng cũ

Pedro có lần đầu tiên đối đầu đội bóng cũ, Roma trong màu áo Lazio tại trận Derby thành Rome.

AS Roma đã có những sự khởi sắc dưới thời HLV Jose Mourinho. Trong 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải, đội bóng áo màu bã trầu toàn thắng cả 3. Tuy nhiên, Roma cho thấy sự hụt hơi trong những trận đấu gần đây. Đội bóng này đã để thua trước Hellas Verona và chỉ may mắn kiếm được 3 điểm trong trận đấu với Udinese.

Còn với Lazio, đội bóng này cũng đang có dấu hiệu sa sút khi chỉ giành được 2 điểm trong 3 trận đấu gần đây tại Serie A. Hiện giờ Lazio đang đứng vị trí thứ 5 còn Roma đang xếp ở vị trí thứ 4. Màn so găng giữa 2 đội bóng cùng thành phố này hứa hẹn sẽ rất gay cấn.

Mourinho sắp xếp đội hình 4-2-3-1. Người Đặc Biệt tiếp tục tin tưởng thủ môn đồng hương trong khung gỗ. Phía trên là bộ tứ trung vệ bao gồm Vina - Ibanez - Mancini - Karsdorp. 

Phía trên hàng tiền vệ, bộ đôi Veretout và Cristante vẫn được tín nhiệm nhờ vào màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua. 

El Shaarawy - Mkhitaryan - Zaniolo sẽ chơi ở ví trị hộ công. Tiền đạo mũi nhọn của Roma là Tammy Abraham. Cầu thủ người Anh đã lập công trong trận đấu trước với Udinese.

Trận Derby thành Rome luôn diễn ra rất gay cấn

Còn với đoàn quân của HLV Mauricio Sarri, Pepe Reina là người gác đền của Lazio trong trận đấu này. Hàng hậu vệ là sự góp mặt của 4 cầu thủ Marusic - Felipe - Acerbi - Hysaj. 

Bộ ba hàng tiền vệ là Savic - Leiva - Alberto. Pedro có lần đầu tiên đối đầu đội bóng cũ trong màu áo Lazio, tiền đạo người Tây Ban Nha chơi ở vị trí cánh trái. Đối diện với anh là sự góp mặt của Anderson bên cánh phải. Tiền đạo Immobile chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công. 

Đội hình xuất phát:

Lazio: Reina, Marusic, Felipe, Acerbi, Hysaj, Savic, Leiva, Alberto, Pedro, Anderson, Immobile

AS Roma: Patricio; Karsdorp, Mancini, Ibañez, Vina; Cristante, Veretout; Zaniolo, Mkhitaryan, El Shaarawy; Abraham

 Huy Đức
Từ khóa: