Đội hình xuất phát MU vs Aston Villa: Ronaldo và Pogba trở lại

MU sử dụng đội hình mạnh nhất trước Aston Villa với Ronaldo, Pogba và Bruno Fernandes đều ra sân từ đầu.

Đúng như dự đoán, Solskjaer đã tung ra đội hình tối ưu nhất của “Quỷ đỏ” lúc này trong trận đấu với Aston Villa ở vòng 6 Premier League. Chiến lược gia Na Uy thay nguyên đội hình đã thất bại trước West Ham ở Carabao Cup hồi giữa tuần. De Gea trở lại trong khung gỗ thay Dean Henderson. Trước mặt thủ thành Tây Ban Nha là bộ tứ vệ quen thuộc Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Luke Shaw.

Ở tuyến giữa, McTominay và Fred đá cặp tiền vệ trung tâm. Trong khi đó Pogba, Bruno Fernandes và Greenwood sẽ là những vệ tinh hỗ trợ cho Ronaldo chơi cao nhất. Đây được xem là 11 cái tên tốt nhất của MU vào thời điểm hiện tại. Trên băng ghế dự bị của MU, đáng chú ý có sự trở lại của trung phong Edinson Cavani.

Đội hình xuất phát của MU trong trận đấu với Aston Villa

Bên phía Aston Villa, HLV Dean Smith sử dụng sơ đồ 3 trung vệ quen thuộc. Đội bóng đến từ Birmingham không có sự phục vụ của Axel Tuanzebe do cầu thủ này thuộc biên chế MU. Một cựu cầu thủ của MU là Ashley Young chỉ bắt đầu trận đấu trên ghế dự bị. Tiền vệ John McGinn vẫn là cái tên đáng chú ý nhất ở tuyến giữa đội khách. Trong khi cặp tiền đạo Danny Ings và Ollie Watkins hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho hàng thủ của MU.

Aston Villa chỉ thắng 1 trong 45 lần đối đầu gần nhất với MU tại Premier League (hòa 11, thua 33), đồng thời không thắng MU tại Old Trafford kể từ năm 2009.