Đội hình xuất phát U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: Hai Long đá chính

Đội hình xuất phát U23 Việt Nam vs U23 Myanmar được On Sports mang tới quý độc giả.

Trong trận đấu quan trọng nhất Vòng loại U23 châu Á, U23 Việt Nam thể hiện sự tự tin cao độ khi công bố đội hình xuất phát từ rất sớm.

Ở trận đấu với đối thủ được đánh giá mạnh hơn U23 Đài Bắc Trung Hoa rất nhiều là U23 Myanmar này, HLV Park Hang Seo có tới 2 sự thay đổi trong đội hình xuất phát là Trọng Long và đặc biệt là Hai Long.

Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam vs U23 Myanmar

Ở trận trước, Hai Long chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng vẫn đã kịp ghi dấu ấn rất lớn khi có đường kiến tạo mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Phút 68, Hai Long vượt qua 2 cầu thủ Đài Bắc Trung Hoa trước khi tung cú sút về góc xa khung thành nhưng bị thủ môn U23 Đài Bắc Trung Hoa cản phá. Đến phút 81, lại là Hai Long xoay xở khéo léo trước vòng cấm địa rồi thực hiện đường chọc khe cho Văn Xuân bất ngờ băng vào và dứt điểm về góc xa khung thành tung lưới đối thủ. Chính màn thể hiện ấn tượng đó giúp Hai Long được đá chính ở trận đấu then chốt này.

Chưa dừng lại ở đó, Hai Long còn được vinh dự mang băng đội trưởng. Với sự có mặt của Hai Long, sức công của U23 Việt Nam sẽ triển khai đều khắp mặt sân hơn thay vì chỉ tập trung vào cánh nào có sự hiện diện của cầu thủ đa năng Văn Xuân.

Nhận định, soi kèo trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, 17h00 ngày 2/11