Đội tuyển Soft Tennis Việt Nam tích cực chuẩn bị, sẵn sàng lên đường dự ASIAD 19

Sáng ngày 21/9 tại Trung tâm huấn luyện thể thao tỉnh Hải Dương, Liên đoàn quần vợt Việt Nam đã có buổi gặp mặt, động viên đội tuyển soft tennis Việt Nam trước khi lên đường dự ASIAD 19.

Tại buổi gặp mặt, ông Đoàn Thanh Tùng – Tổng thư ký Liên đoàn Quần vợt Việt Nam đã ghi nhận sự cố gắng tập luyện, khắc phục khó khăn của BHL và các VĐV soft tennis trong thời gian qua. Dù đã du nhập vào Việt Nam được gần 10 năm nhưng soft tennis chưa thực sự được nhiều người biết đến. Tại Asiad 19 sắp tới, mục tiêu của đội tuyển soft tennis Việt Nam là học hỏi, cọ xát, trau dồi kinh nghiệm để hướng tới SEA Games 33 tại Thái Lan.

Cũng tại buổi gặp mặt, ông Đoàn Thanh Tùng thay mặt liên đoàn Quần vợt Việt Nam trao tặng cho HLV Choi Chong Ryul kỷ niệm chương ghi nhận sự đóng góp và cống hiến của ông cho sự phát triển của bộ môn soft tennis tại Việt Nam.

Dự kiến, đội tuyển Soft Tennis Việt Nam sẽ bay sang Trung Quốc vào sáng 1/10 để dự Asiad 19. Sau thời gian chuẩn bị tích cực, nghiêm túc, toàn đội đã tự tin, sẵn sàng tham dự kỳ Á vận hội với tinh thần quyết tâm cao nhất.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Thanh Thanh