Đón xem sự kiện boxing quốc tế WBO Youth Title Match Chapter 3 trên VTVcab

Hai võ sĩ Việt Nam là Phạm Hữu Thương và Nguyễn Văn Hải sẽ so tài với các cao thủ từ Trung Quốc tại sự kiện boxing quốc tế WBO Youth Title Match Chapter 3 diễn ra 18h30 ngày 22/4 tại The Grand Ho Tram Strip (Bà Rịa - Vũng Tàu). Các trận đấu được tường thuật trực tiếp trên kênh ON Sports+, ứng dụng ON và ON Plus của VTVcab.

Sự kiện có tổng 6 trận đấu, trong đó có 1 trận tranh đai giữa Song Chan Ho (Hàn Quốc) và Poran Min Saeng Bak (Thái Lan). Điểm nhấn của sự kiện là 2 trận thượng đài giữa 2 võ sĩ Việt Nam với các đối thủ rất mạnh đến từ Trung Quốc. Võ sĩ Phạm Hữu Thương (25 tuổi) - tài năng mới nổi của boxing Việt Nam sẽ chạm trán Zeng Yujie (26 tuổi) ở hạng cân super flyweight. Zeng Yujie đã có kinh nghiệm 30 trận đấu chuyên nghiệp, trong đó có 11 chiến thắng và 3 trong số đó thắng bằng knock-out.

Ở trận đấu khác, võ sĩ từng 7 lần vô địch quốc gia Nguyễn Văn Hải sẽ đối đầu với Xiao Tao Su ở hạng cân light weight. Xiao Tao Su là một trong những võ sĩ nổi tiếng của Trung Quốc khi từng giữ 2 đai vô địch IBO Châu Á - Thái Bình Dương và đai WBO châu Á hạng cân super featherweight.

Xét về kinh nghiệm, Xiao Tao Su nhỉnh hơn Văn Hải khi đã có 13 trận đấu chuyên nghiệp, trong đó có 11 chiến thắng (6 bằng knock-out). Trong khi đó, thành tích chuyên nghiệp của Văn Hải là 4 chiến thắng (1 knock-out) sau 5 trận đấu.

Ở trận đấu tranh đai duy nhất của sự kiện, võ sĩ với thành tích bất bại (11 trận toàn thắng) ở hạng cân super lightweight Song Chan Ho sẽ có màn bảo vệ đai WBO Oriental Youth. Đối thủ của anh là tay đấm người Thái Lan Poran Min Saeng Bak cũng có thành tích không kém khi sở hữu tỉ số knock-out ấn tượng khi có 9 lần khiến các đối thủ phải nằm sàn trong 11 chiến thắng.

Các trận đấu còn lại bao gồm: trận đấu giữa tài năng 17 tuổi người Hàn Quốc Lee Ju Yeong và Bayarkhuu Ganbaatar (Mông Cổ); Tenorio Romeo (Philippines) so tài Gun Kim (Hàn Quốc); võ sĩ người Nga Mikhail Lesnikov và tay đấm người Trung Quốc Xian Hai Zhang.