ĐT Thái Lan nhận tin vui trước thềm bán kết AFF Cup 2022

Trước trận Thái Lan so tài với Malaysia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022, nữ tỷ phú Madam Pang đã mời tiền vệ Chanathip đến động viên các đồng đội.

Mới đây, tiền vệ ngôi sao Chanathip bất ngờ xuất hiện trong buổi ăn cùng ĐT Thái Lan. Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, đồng thời cũng là một nữ tỷ phú, Madam Pang đã mời tiền vệ thuộc biên chế CLB Kawasaki Frontale đến để động viên các đồng đội trước trận đại chiến với Malaysia tại trận lượt đi bán kết AFF Cup 2022.

Trước trận Thái Lan so tài với Malaysia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022, nữ tỷ phú Madam Pang đã mời tiền vệ Chanathip đến động viên các đồng đội.

Tiền vệ xuất sắc nhất Thái Lan tỏ ra vô cùng vui vẻ khi xuất hiện trong bữa ăn tối cùng “Bầy Voi chiến”. Anh dành lời động viên các đồng đội của mình, đặc biệt là hai người đồng hành là Theerathon Bunmathan và Teerasil Dangda. Trong chiến dịch giành chức vô địch của đội bóng xứ Chùa vàng, hai lão tướng trên cũng là những nhân tố quan trọng, trụ cột trong lối chơi của đội.

Trước đó, bà Madam Pang, nữ trưởng đoàn Thái Lan cũng đã treo thưởng lớn cho ĐT Thái Lan trong trường hợp đội tuyển giành vé vào chung kết AFF Cup. Bà chia sẻ: "Nếu Thái Lan vào đến chung kết AFF Cup 2022, tôi sẽ thưởng nóng 5 triệu bath (khoảng 3,5 tỷ đồng) cho toàn đội. Tôi tin rằng đó sẽ là nguồn động viên quan trọng cho tất cả các cầu thủ ở giải đấu lần này, dù không phải FIFA Day".

Tại Malaysia, liên đoàn bóng đá của quốc gia này (FAM) vừa công bố trước truyền thông sẽ bán 59.000 vé, đồng thời giữ nguyên giá vé, cho trận bán kết lượt đi giữa đội tuyển chủ nhà Malaysia và đội tuyển Thái Lan. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân vận động Bukit Jalil của Malaysia vào ngày 7/1 tới.

 Anh Quân