ĐT Việt Nam được bơm 'doping tiền thưởng' trước đại chiến Thái Lan

Tổng số tiền thưởng ĐT Việt Nam nếu thắng Thái Lan lên đến mức 3,7 tỷ đồng. 

Lịch thi đấu AFF Cup 2021 

Trước trận bán kết lượt về với ĐT Thái Lan, ĐT Việt Nam đã được thông báo về mức tiền thưởng hậu hĩnh. Theo đó, một doanh nghiệp đã gửi công văn tới LĐBĐ Việt Nam với đề nghị trao thưởng cho thầy trò HLV Park Hang Seo nếu vượt qua Thái Lan trong trận bán kết lượt về. 

Cụ thể, doanh nghiệp này sẽ tặng 1,6 tỷ tiền mặt cho những cầu thủ ra sân ở trận đấu tới (tương đương 100 triệu đồng một người).Cầu thủ ghi bàn mở tỷ số giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng sẽ được tặng một căn hộ trị giá lên đến 1,5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, toàn bộ thành viên ĐT Việt Nam sẽ được tặng gói nghỉ dưỡng nằm trong dịch vụ của doanh nghiệp này trong vòng 1 tuần lễ trị giá 600 triệu đồng.

Trước đó, ĐT Việt Nam cũng được một đơn vị truyền thông thưởng 500 triệu đồng khích lệ sau trận đấu với Thái Lan. Đây có thể xem là những phần thưởng khích lệ động viên của các nhà tài trợ với đội tuyển Việt Nam. 

ĐT Việt Nam đang bị Thái Lan dẫn trước 2-0 sau lượt đi

Ngoài ra, ĐT Việt Nam đã nhận được sự động viên đến từ thủ môn Đặng Văn Lâm. Anh chia sẻ: “Thái Lan sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật, xử lý bóng nhịp nhàng. Tính tổ chức của Thái Lan cũng chặt chẽ. Dưới bàn tay của HLV Polking, Thái Lan đang thể hiện sức mạnh đáng khen ngợi. Nhưng tôi cho rằng đội tuyển Việt Nam đủ bản lĩnh để khai thác điểm yếu của Thái Lan. Trong bóng đá chúng ta không thể nói trước được điều gì. Tôi tin vào một bước ngoặt lớn cho Việt Nam ở trận tái đấu với Thái Lan”.  

Trước mắt thầy trò HLV Park Hang Seo, một thử thách cực đại khi đấu với Thái Lan đang chờ họ. ĐT Việt Nam chưa bao giờ thắng ngược ở AFF Cup sau khi thua ở lượt đi bán kết trong lịch sử. Ngoài ra dưới thời ông Park Hang Seo, Việt Nam cũng chưa từng thắng ngược được đối phương một khi đã bị dẫn trước 2 bàn.