Fan Liverpool mất gấp 3 thời gian để tới Wembley cổ vũ bán kết FA Cup

Người hâm mộ Liverpool sẽ phải tốn gấp 3 lần thời gian thông thường để di chuyển từ Liverpool tới London cho trận bán kết FA Cup gặp Man City.

Thông thường, việc đi từ Manchester hay Liverpool tới London không khó khăn gì vì có những chuyến tàu trực tiếp. Tuy nhiên, đúng thời điểm trận bán kết FA Cup giữa 2 đội diễn ra vào ngày 16/4 theo giờ địa phương, tuyến tàu trực tiếp sẽ dừng hoạt động vì lịch bảo dưỡng định kỳ.

Điều này khiến dư luận bức xúc bởi FA đã biết thông tin này từ tận năm... 2019 nhưng vẫn không chịu thay đổi ngày diễn ra trận đấu.

Khi được hỏi về vấn đề này, Klopp bức xúc: "Ồ, thú vị thật, không có tàu để di chuyển? Đây là một trong những câu chuyện lố bịch nhất tôi từng được nghe.

Tôi nghe nói là FA đã biết về chuyện này suốt 18 tháng qua và tôi không biết họ đã nghĩ gì khi chẳng chịu thay đổi, chẳng lẽ họ cho rằng không có đội nào vào tới bán kết FA Cup sao?

Tôi thực sự không thể tin nổi, với đầy đủ thông tin như vậy mà chuyện kiểu này vẫn diễn ra. Và tôi lại nghe FA sẽ bố trí xe bus dọc tuyến đường. Thông thường đến London bằng tàu chỉ mất 4 tiếng rưỡi. Giờ thì sao, chắc phải 12 tiếng? Bởi vì các xe bus sẽ chen chúc nhau trên cùng một lộ trình.

Thật quá vô lý. Quyết định sáng suốt đấy!"

Fan Liverpool và Man City gặp nhiều khó khăn để đến Wembley

Klopp đưa ra gợi ý trận bán kết FA Cup có thể tổ chức sớm một tuần, thay trực tiếp cho trận lượt về giữa 2 đội tại Ngoại hạng Anh.

"Tôi không rõ vì sao FA lại quyết định tổ chức trận bán kết vào thời điểm đó, nhưng có một cuối tuần khác ở giữa các trận tứ kết Champions League mà? Nghe khá buồn cười khi thay một trận gặp Man City bằng một trận gặp Man City khác. Nhưng ít ra fan có thể đến được Wembley dễ dàng. Giờ thì họ không thể, hoặc khó hơn rất nhiều.

Tôi biết rõ người hâm mộ, họ sẽ tìm ra cách. Nhưng tôi chỉ không hài lòng khi có người đang làm khó cho họ. Lẽ ra việc đến xem bóng đá phải dễ dàng hơn nhiều".

 VTVcab