Fan thích thú khi Messi nằm làm hàng rào

Bên cạnh siêu phẩm vào lưới Man City, Messi còn gây chú ý với tình huống nằm xuống sân làm hàng rào cho PSG.

Hôm nay, Lionel Messi có bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG, trong trận tiếp đón Man City ở vòng bảng Champions League.

Ngôi sao người Argentina có pha đệm bóng ở cự ly khoảng 20m, đưa bóng về góc cao và nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà ở phút 75.

Messi gây chú ý vì nằm làm hàng rào cho PSG.

Sau đó, ở phút 90, Messi còn gây chú ý với một tình huống chưa từng thấy. Khi Man City được hưởng quả đá phạt trực tiếp ở cự ly 25m, tiền đạo 34 tuổi bất ngờ nằm xuống phía sau 4 cầu thủ làm hàng rào để ngăn những cú sút chìm.

Hình ảnh Messi - một trong những cầu thủ vĩ đại nhất nằm làm hàng rào để hỗ trợ hàng phòng ngự ngay lập tức gây sốt với người hâm mộ.

Tuy nhiên, trái ngược với sự thích thú của CĐV, huyền thoại của MU, Rio Ferdinand lại không đồng tình với việc này:

"Khoảnh khắc Pochettino yêu cầu cậu ấy làm điều đó trên sân tập, ai đó lẽ ra phải nói không ngay lập tức. Nhưng không ai ra cản Leo Messi. Đó là một sự thiếu tôn trọng, tôi sẽ làm vậy. Nếu tôi là thành viên đội bóng, tôi sẽ nói với Messi: 'Nghe này, tôi sẽ nằm xuống thay anh'.

Xin lỗi, tôi không thể nhìn Messi nằm như vậy".

Ở tình huống này. cú sút của Mahrez không mang lại nhiều nguy hiểm cho khung thành của PSG. Đây có lẽ là lần đầu tiên người hâm mộ chứng kiến Messi nằm làm hàng rào, bởi suốt 17 năm thi đấu cho Barca, anh chưa từng phải làm điều tương tự.