Fred sẽ là nhân tố quan trọng trong kỷ nguyên mới của MU

Từng có lúc, Fred hứng chịu nhiều sự chỉ trích vì màn trình diễn tệ hại nhưng đây là thời điểm mà cầu thủ này đứng trước cơ hội lớn để khẳng định mình.

Dưới thời Solskjaer, Fred thường thi đấu ở bên cạnh McTominay ở hàng tiền vệ của MU. Mặc dù vậy, cầu thủ này không được đánh giá cao. Rất nhiều tình huống mà đối thủ đã đánh vỗ mặt MU khi khai thác vào vị trí của ngôi sao người Brazil.

Tuy nhiên, vai trò của cầu thủ này đã thay đổi dưới thời Carrick. Fred được khuyến khích dâng cao nhiều hơn để pressing và cũng được hoạt động tự do hơn. Ở góc độ nào đó, điều này đã phát huy tác dụng.

Fred đang tìm thấy cơ hội mới ở MU

Trong trận đấu với Villarreal, chính tiền vệ này đã thực hiện động thái pressing để giúp Ronaldo ghi bàn thắng mở tỷ số vô cùng quý giá cho MU.

Tới trận gặp Chelsea, Fred thậm chí còn cơ cơ hội ghi bàn khi được thủ thành Mendy chuyền bóng vào chân nhưng anh lại xử lý quá vụng.

Sự tỏa sáng của Fred trong thời gian qua có thể giúp anh trở thành nhân tố quan trọng trong kỷ nguyên mới của MU, dưới thời HLV Rangnick.

Chia sẻ về màn trình diễn trong hai trận đấu vừa qua, Fred hào hứng nói: “Thật tốt cho tôi khi CLB đang thi đấu pressing dâng cao. Trong trận đấu với Villarreal, dù tôi không phải là người kiến tạo nhưng tôi cũng rất vui vì những pha cướp bóng của mình dẫn tới hai bàn thắng của đội bóng.

Điều này thực sự quan trọng. Nó khiến tôi có động lực tiếp tục thực hiện công việc này bởi điều này tốt cho cả tôi và đội bóng”.

Trong trận đấu với Arsenal đêm nay, HLV Rangnick sẽ ngồi trên khán đài sân Old Trafford để theo dõi MU. Đây là cơ hội tốt để Fred chứng tỏ tài năng của mình trong mắt ông thầy mới.

 Minh Long
Từ khóa: