Giá vé giải bóng chuyền VĐQG cúp Hóa chất Đức Giang 2022

Giá vé giải bóng chuyền VĐQG cúp Hóa chất Đức Giang 2022 mới được BTC công bố. Mức giá tại nhà thi đấu Ninh Bình là từ 30.000 đồng/vé.

Theo đó, giải VĐQG cúp Hóa chất Đức Giang 2022 sẽ diễn ra tại hai địa điểm là nhà thi đấu Ninh Bình và Vĩnh Phúc. NTĐ tỉnh Ninh Bình sẽ là nơi diễn ra bảng A nội dung nữ và bảng A nội dung nam, NTĐ tỉnh Vĩnh Phúc sẽ diễn ra bảng B nam và bảng B nữ.

Giải bóng chuyền Vô địch quốc gia năm 2022 là lần thứ 19 giải đấu số 1 Việt Nam được tổ chức với 11 đội nam và 11 đội nữ.

Ở mùa giải năm nay, NTĐ tỉnh Ninh Bình sẽ áp dụng bán vé vào cửa với hai mức vé đó là 30.000đ/vé vòng bảng và 50.000/vé vòng chung kết. Ở mùa giải năm ngoái, NTĐ tỉnh Ninh Bình mở cửa miễn phí đón khán giả vào sân, do đó lượng khán giả đến sân theo dõi khá đông, đặc biệt là ở những trận đấu có sự góp mặt của đội chủ nhà. 

Khác với Ninh Bình, NTĐ tỉnh Vĩnh Phúc sẽ phát vé miễn phí cho khán giả vào sân theo dõi giải đấu. Được biết, BTC địa phương sẽ có một số lượng vé nhất định phân về một số sở, quận, huyện; số còn lại sẽ được BTC phát miễn phí tại cổng nhà thi đấu tỉnh - nơi diễn ra giải đấu.