Giải cầu lông quốc tế FELET Vietnam International Series 2023 trực tiếp trên VTVcab

Giải cầu lông quốc tế FELET Vietnam International Series 2023 với sự tham gia của hơn 260 VĐV đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ được tổ chức tại NTĐ TDTT tỉnh Ninh Bình từ ngày 07 - 12/11/2023.

Giải Cầu lông quốc tế FELET Vietnam International Series 2023 có quy mô giải quốc tế cấp độ 2 của Liên đoàn Cầu lông thế giới (BWF). Giải đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và cạnh tranh không hề thua kém VietNam Open.

Ở mùa giải trước, Nguyễn Thùy Linh đã đánh bại Nguyễn Thị Trang ở trận chung kết để bước lên Ngôi vô địch nội dung đơn nữ. Tuy nhiên, tại giải năm nay, đương kim vô địch Nguyễn Thùy Linh sẽ vắng mặt vì tham dự giải Korea Masters 2023 tại Hàn Quốc nhằm duy trì và cải thiện thứ hạng tốt trên bảng xếp hạng cầu lông thế giới qua đó hướng tới mục tiêu giành vé tham dự Thế vận hội Olympic mùa hè Paris 2024

Ở nội dung đơn nam, tay vợt nam số 1 Việt Nam - Lê Đức Phát (hạng 74 thế giới) - được lựa chọn là hạt giống số 1 của giải. Theo bốc thăm, Đức Phát sẽ được miễn thi đấu trận đầu tiên.

Ngoài ra, chủ nhà Việt Nam còn có tay vợt Nguyễn Hải Đăng được xếp là hạt giống số 2, Vũ Hải Đăng, Trần Hoàng Kha, Nguyễn Tiến Minh (hạt giống 12), ngoài ra còn có sự góp mặt của các tay vợt trẻ Phan Phúc Thịnh, Nguyễn Văn Mai...

Giải đấu cũng là cơ hội để cầu lông Việt Nam rèn quân với rất nhiều đại diện ở các nội dung, từ vòng loại tới vòng đấu chính. Đây cũng là cơ hội vô cùng tốt để các tay vợt Việt Nam tích lũy điểm số nhằm đủ điều kiện thi đấu quốc tế.

Giải Cầu lông FELET Vietnam International Series 2023 được tổ chức không chỉ góp phần thúc đẩy phong trào TDTT nói chung và phong trào cầu lông của tỉnh nói riêng ngày càng phát triển mà còn nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về kinh tế - xã hội và các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử văn hóa của Ninh Bình tới bạn bè trong nước và quốc tế.

VTVcab sẽ trực tiếp trọn vẹn giải đấu hấp dẫn này trên kênh ON Sports, ứng dụng ON, ON Plus và ON Live của VTVcab.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports