Hà Nội bất ngờ thay tướng trước thềm V.League 2022

Hà Nội bất ngờ thông báo chia tay HLV trưởng Park Choong-kyun trước thềm mùa giải mới.

Chiều 19/2, Hà Nội FC bất ngờ thông báo chia tay HLV Park Choong Kyun trong thời điểm chỉ 1 tuần nữa là V.League 2022 khởi tranh. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ trở về quê nhà vì "lý do cá nhân".

Đội bóng thủ đô chưa tìm được người thay thế, do đó trợ lý Chun Jae Ho sẽ đảm nhận vị trí HLV tạm quyền trong thời gian tới.

HLV Park chỉ mới dẫn Hà Nội 2 trận ở V.League.

HLV Park Choong Kyun mới chỉ gắn bó với Hà Nội chưa đầy 1 năm. Ông đến đội bóng thủ đô vào tháng 4/2021 và chỉ kịp chỉ đạo 2 trận trước khi V.League bị hủy bỏ do dịch Covid-19 (thua 0-1 Bình Định, thắng 3-1 Sài Gòn). Đầu năm nay, HLV Park dẫn dắt Hà Nội đá 5 trận giao hữu với thành tích bất bại.

Về phần trợ lý Chun Jae Ho, ông sinh năm 1979, là trợ lý của HLV Park Choong Kyun trong mùa giải 2021. Ông chưa từng đảm nhận vị trí HLV trưởng mà chỉ có kinh nghiệm làm việc ở đội trẻ. Trong thời gian này, trợ lý Chun sẽ tạm thời chỉ đạo Hà Nội và có sự hỗ trợ của GĐKT Hoàng Văn Phúc.

Ở mùa giải 2022, đội chủ sân Hàng Đẫy cho thấy quyết tâm rất cao. Họ chiêu mộ các ngoại binh và tân binh chất lượng, bên cạnh đó là bổ sung các chuyên gia phân tích, thể lực. Mục tiêu của họ là đòi lại chức vô địch V.League từ tay Viettel.

 Phương Chi