Hà Nội FC mất trụ cột trước trận gặp Becamex Bình Dương

Trong trận đấu gặp Bình Dương tại vòng 13 V.League tới đây, Hà Nội FC sẽ không có sự phục vụ của chân sút hàng đầu Siladji.

Sau chiến thắng trước HAGL cuối tuần trước, Hà Nội FC đã chính thức vô địch V.League lượt đi. Hiện tại, đội bóng thủ đô đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 26 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 là SLNA 6 điểm.

Tại vòng 13 V.League diễn ra vào cuối tuần này, Hà Nội FC sẽ đến làm khách trên sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương. Trong trận đấu này, đoàn quân của HLV Chun Jae Ho sẽ không có sự góp mặt của chân sút hàng đầu Siladji.

Hà Nội FC sẽ không có sự phục vụ của Siladji tại vòng 13 V.League.

Trước đó, trong trận đấu với HAGL, ngoại binh người Serbia đã nhận thẻ vàng trong những phút cuối khi trọng tài Ngô Duy Lân nhận định cầu thủ này “ăn vạ” trong vòng cấm. Đây cũng là thẻ vàng thứ 3 Siladji nhận được từ đầu mùa. Bởi vậy, anh nhận án treo giò và không thể thi đấu trong trận gặp Becamex Bình Dương diễn ra vào cuối tuần này.

Việc Siladji không thẻ ra sân sẽ là tổn thất không nhỏ đối với Hà Nội FC. Ngoại binh Serbia đang là chân sút số 1 của đội bóng thủ đô với 4 pha lập công (gần 1/4 số bàn thắng của Hà Nội FC).

Hà Nội FC ký hợp đồng với ngoại binh Lucao do Break.

Tuy nhiên, trước vòng 13 V.League, Hà Nội FC đã kịp thời bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng. Tiền đạo Lucao do Break đã được đăng ký vào danh sách thi đấu. Ngoại binh người Brazil được kỳ vọng sẽ giúp hàng công của Hà Nội FC đạt hiệu suất ghi bàn tốt hơn ở giai đoạn quyết định của mùa giải.

Ngoài ra, nhằm gia tăng sức mạnh ở hàng phòng ngự, Hà Nội FC đã hoàn tất thủ tục mượn trung vệ Huỳnh Tấn Sinh đến từ CLB Quảng Nam. Tân binh sinh năm 1998 sẽ hội quân cùng các đồng đội tại Bình Dương để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 13 V-League 2022 và đảm nhiệm chiếc áo số 3 trong màu áo đội bóng Thủ đô.