Hà Nội tặng Văn Quyết món quà cực lớn sau 10 năm gắn bó

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết vừa ký vào bản hợp đồng thi đấu thêm 3 mùa giải cho đội bóng Thủ đô. Điều này gần như là cam kết gắn bó trọn đời của thủ quân CLB Hà Nội với đội bóng giúp anh có mọi vinh quang cao quý.

Văn Quyết sẽ hết hợp đồng với CLB bóng đá Hà Nội sau khi mùa giải 2022 khép lại. Với phong độ ổn định xuyên suốt mùa giải này cũng như trong 10 năm đã qua, BLĐ đội bóng Thủ đô đã bắt đầu tiến hành đàm phán thời hạn mới bắt đầu từ giữa tháng 9/2022 và thể hiện thiện chí mong muốn cầu thủ người Hà Nội tiếp tục đồng hành trong sự phát triển của đội bóng.

Cuối cùng, vào sáng 28/10, CLB Hà Nội thông báo đạt được thỏa thuận gia hạn với số 10 của đội bóng. Hai bên gắn bó đến hết năm 2025 sau khi đạt được nhiều cam kết trong tương lai xa hơn. Văn Quyết có thể an tâm cống hiến tiếp tục cho đội bóng 5 lần vô địch V.League. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của tiền đạo này cho CLB Hà Nội suốt những năm qua.

Văn Quyết sẽ ở lại CLB Hà Nội tới năm 2025

Phát biểu trong ngày gia hạn hợp đồng, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết chia sẻ: “Cả sự nghiệp của tôi đã gắn bó cho CLB bóng đá Hà Nội, nên với tôi nơi này thật sự đặc biệt. Ở đây cho tôi tất cả, từ danh hiệu đến gia đình nên việc được cống hiến và đóng góp cho đội bóng trong khả năng của mình luôn là điều tôi mong muốn nhất."

Văn Quyết gia nhập đội bóng Thủ đô bắt đầu từ mùa giải 2011 từ trung tâm đào tạo bóng đá Viettel, cầu thủ sinh năm 1991 đã thi đấu tổng cộng 314 trận đấu trên tất cả các đấu trường, đóng góp 142 bàn thắng cho đại diện Thủ đô.

Văn Quyết là trụ cột không thể thay thế ở CLB Hà Nội trong 10 năm qua

Về thành tích tập thể, anh đã có 4 lần lên ngôi vô địch V.League, giành được 2 Cúp Quốc Gia và 4 Siêu Cúp Việt Nam. Đối với cá nhân, Nguyễn Văn Quyết sở hữu danh hiệu cao quý là “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2011” và “Quả bóng Vàng Việt Nam 2020”.

Mục tiêu của tuyển thủ Việt Nam là cùng CLB Hà Nội vô địch V.League 2022. Họ đang dẫn đầu giải với 40 điểm và tạo ra khoảng cách 2 điểm với đội xếp thứ 2 là CLB Hải Phòng. Quả bóng vàng Việt Nam 2020 muốn giành vị trí cao nhất để hiện thực hóa cơ hội thi đấu ở giải đấu cao nhất châu Á ở cấp CLB.