HAGL báo tin không vui cho HLV Park Hang-seo trước thềm tập trung ĐTQG

Hoàng Anh Gia Lai sẽ không có được đội hình mạnh nhất trong chuyến hành quân tới sân Gò Đậu để làm khách của Becamex Bình Dương ở vòng 16 V.League tới đây.

Việc giành được tấm vé vào bán kết Cúp Quốc gia sau trận đấu khó khăn trước Sài Gòn FC giúp các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đang có tâm lý hết sức thoải mái khi V.League quay trở lại. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Kiatisuk sẽ không có được lực lượng mạnh nhất trong chuyến làm khách tới đây bởi sự thiếu vắng của hai cầu thủ quan trọng là Xuân Trường và Hồng Duy.

Chia sẻ trong buổi tập gần nhất, vị chiến lược gia người Thái Lan đã có những chia sẻ về tình hình đội bóng trước chuyến làm khách ở vòng 16 tới: "Hiện tại, toàn đội đang có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu với Bình Dương. Việc giành chiến thắng ở Cúp Quốc gia cũng giúp tâm lý các cầu thủ trở nên hưng phấn. Tuy nhiên, ở trận đấu tới, Hồng Duy và Xuân Trường sẽ không thể ra sân vì chấn thương. Cả hai sẽ cần khoảng vài tuần để hồi phục".

Xuân Trường và Hồng Duy sẽ không thể cùng HAGL tới làm khách trên sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương vì chấn thương.
Xuân Trường đang tập phục hồi tại trung tâm thể thao của mình dưới sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia nước ngoài.

Việc thiếu vắng hai cầu thủ này là tổn thất lớn với đội bóng Phố Núi khi cả hai đều đóng vai trò quan trọng trong lối chơi mà HLV Kiatisuk xây dựng. Ở trận đấu với, nhiều khả năng vị chiến lược gia người Thái Lan sẽ sử dụng Thanh Nhân và Minh Vương để khỏa lấp vị trí mà hai cầu thủ kể trên để lại. Bên cạnh đó, với việc phải nghỉ thi đấu vài tuần, cả hai cũng khó có thể tập trung cùng đội tuyển Việt Nam ở đợt tập trung FIFA Days vào cuối tháng 9 tới đây.

Trong khi đó, Becamex Bình Dương sẽ có được lực lượng mạnh nhất để tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai. Đoàn quân của HLV Lư Đình Tuấn cũng đang rất hưng phấn sau chiến thắng ấn tượng 2-1 trước Viettel ở vòng đấu trước. Đây sẽ là cuộc đối đầu thú vị giữa những tiền đạo của đội tuyển Việt Nam như Tiến Linh, Công Phượng, Văn Toàn. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 13/9 trên SVĐ Gò Đậu.