HAGL nhận tin không vui từ Văn Thanh sau trận thắng Bình Dương

Dù giành chiến thắng trước Bình Dương nhưng HAGL phải đón tin không vui từ hậu vệ Vũ Văn Thanh.

Trong khuôn khổ vòng 8 V.League, HAGL đã có chiến thắng kịch tính 2-1 trước Bình Dương với cú đúp của Văn Toàn. Đây cũng là trận thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng phố núi. Hiện tại, đội bóng chủ sân Pleiku đã leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và chỉ kém đội đứng đầu Hải Phòng đúng 1 điểm.

Văn Thanh sẽ vắng mặt trong trận đấu với Thanh Hóa vì án treo giò.

Tuy giành chiến thắng trước Bình Dương nhưng HAGL phải đón nhận tin không vui từ hậu vệ Vũ Văn Thanh. Phút thứ 57 của trận đấu, Văn Thanh có tình huống va chạm với Anh Tài của đội khách. Trọng tài Trần Ngọc Nhớ thổi phạt Văn Thanh nhưng cầu thủ số 17 của HAGL không đồng tình, anh đã có những phản ứng gay gắt với trọng tài và phải nhận thẻ vàng.

Đây cũng là thẻ vàng thứ 3 mà Văn Thanh phải nhận từ đầu mùa. Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ gốc Hải Dương sẽ bị treo giò trong trận đấu với Thanh Hóa diễn ra vào ngày 24/7 tới đây.

Văn Thanh là một trong những trụ cột trong đội hình của HAGL.

Văn Thanh là một trong những trụ cột của HAGL. Hậu vệ sinh năm 1996 đã chơi trọn vẹn tất cả 15 trận đấu của đội bóng phố Núi kể từ đầu mùa trên tất cả các đấu trường. Việc không có sự phục vụ của Văn Thanh sẽ trận đấu với Thanh Hóa sẽ khiến đội hình của HAG xáo trộn. HLV Kiatisak nhiều khả năng sẽ tính tới phương án sử dụng ngoại binh người Hàn Quốc – Ahn Sae Hee để khỏa lấp vào vị trí của Văn Thanh.

Tương lai của Văn Thanh đang là vấn đề được nhiều người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Cầu thủ sinh năm 1996 sẽ hết hợp đồng với HAGL sau V.League 2022. Tuy nhiên, Văn Thanh đang muốn tập trung tối đa cho HAGL khi mà V.League 2022 vẫn chưa đi qua được nửa chặng đường.