HAGL thi đấu thất vọng, bầu Đức vẫn tin tưởng tuyệt đối HLV Kiatisuk

Dù đội bóng phố núi đang thi đấu không tốt nhưng bầu Đức vẫn bình tĩnh và tin tưởng vào tài cầm quân của HLV Kiatisak.

Thành tích của Hoàng Anh Gia Lai sau 5 vòng đấu đầu tiên tại V.League đang khiến người hâm mộ thất vọng. Họ chỉ giành được 4 điểm và xếp thứ 10. Dù giải đấu vẫn còn một chặng đường dài nhưng nếu không cải thiện được phong độ, thật khó để đội chủ sân Pleiku cạnh tranh chức vô địch.

Dù tình hình của HAGL đang thực sự báo động, nhưng Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức lại tỏ ra không mấy lo lắng. Ngoài ra, ông cùng hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của HLV Kiatisuk.

"Bóng đá đâu phải lúc nào muốn thắng là thắng. Ai cũng muốn thắng thì ai muốn thua? Một đội bóng muốn thắng đòi hỏi phải có nhiều yếu tố đi kèm, chứ đâu phải muốn là được.

Bầu Đức tỏ ra bình thản trước chuỗi thành tích không tốt của HAGL

Chưa thể nói trước rằng ai sẽ vô địch năm nay, nhất là khi giải mới diễn ra 5 vòng đấu. Đường đua còn dài lắm! Chưa có gì để âu lo với Hoàng Anh Gia Lai trong cuộc đua vô địch.

Hãy nhìn lên bảng xếp hạng sẽ thấy rằng khoảng cách điểm số đâu có cách biệt dữ dội, thứ hạng thay đổi qua từng vòng đấu thôi mà.

Về các cầu thủ được HAGL đem cho mượn, quan điểm của tôi cho rằng phải đưa họ đi để phát triển sự nghiệp. Quang Nho hay Việt Hưng đá tốt bởi Hải Phòng đang cần vị trí đó, còn ở Pleiku thì không.

Đầu mùa giải, tôi đã giao cho HLV Kiatisak toàn quyền quyết định vấn đề nhân sự của đội bóng. Tôi nghĩ rằng Kiatisak có lí do riêng khi đưa Quang Nho hay Việt Hưng đem cho mượn ", bầu Đức trả lời phỏng vấn báo Tuổi trẻ.

 Tuấn Anh
Từ khóa: