Hải Huy giải quyết ổn thoả với TP.HCM, chuẩn bị đến Hải Phòng

Hải Huy sẽ đền bù 1 tỷ đồng cho TP.HCM và chuẩn bị tới Hải Phòng thi đấu.  

Vụ lùm xùm giữa Hải Huy, Hải Phòng và TP.HCM đã đến hồi kết. Sau khi quyết định không đến TP.HCM dù đã nhận cọc 700 triệu đồng, tiền vệ Nguyễn Hải Huy đã bị CLB chủ sân Thống Nhất yêu cầu đòi bồi thường 5 tỷ đồng. Tuy nhiên theo chia sẻ của Hải Huy, anh và CLB TP.HCM đã đồng nhất được các điều khoản đền bù hợp đồng. 

Bản thân TP.HCM cũng tạo điều kiện để anh thi đấu ở Hải Phòng. Hải Huy cũng gửi lời xin lỗi đến TP.HCM, sau khi không thể đầu quân cho đội bóng này. Theo chia sẻ của các nguồn tin uy tín, Hải Huy sẽ đền bù cho TP.HCM khoảng 1 tỷ đồng. Hải Phòng cũng sẽ hỗ trợ một phần kinh phí cho Hải Huy. 

Hải Huy sẽ là người của Hải Phòng kể từ tuần sau

Theo Hải Huy, trong tuần tới, anh sẽ có mặt ở Hải Phòng để ra mắt và tập luyện cùng đội bóng đất Cảng. “Qua đây, tôi cũng muốn cảm ơn lãnh đạo câu lạc bộ Hải Phòng vì đã giúp tôi một số tiền để giải quyết công việc với TPHCM”, Hải Huy nói trên báo giới.

Như vậy, chỉ có trường hợp hậu vệ Dương Văn Khoa là từ Than Quảng Ninh đầu quân cho TP.HCM. Hai cầu thủ Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú đã ra mắt Bình Định FC. Thủ môn Phan Minh Thành cập bến B.Bình Dương trong khi Hải Huy sẽ là người của Hải Phòng kể từ tuần tới. 

 Tùng Anh