Hai Long bắt đầu tập luyện với Hà Nội FC

Tiền vệ Nguyễn Hai Long bắt đầu bước vào tập luyện buổi đầu cùng các đồng đội mới tại Hà Nội FC vào chiều tối nay.  

“Tiền vệ Nguyễn Hai Long bắt đầu tập luyện cùng đội bóng Thủ đô”, Hà Nội FC thông báo ngắn gọn trên fanpage chính thức cùng với hai bức hình của cầu thủ này. Theo đó, Hai Long mặc áo tập màu vàng (áo tập của đội năm ngoái). 

Hai Long tập buổi đầu với Hà Nội FC - Ảnh: Hà Nội FC

Hồi đầu tháng 10, Hai Long ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng Thủ đô. Điều khoản chi tiết hợp đồng không được 2 bên tiết lộ. Được biết, để có được chữ ký của tuyển thủ U22 Việt Nam này, Hà Nội FC cũng phải bỏ ra 10 tỷ đồng để đền bù 3 năm hợp đồng đào tạo trẻ của anh ở Than.QN cũng như trả lót tay 2 năm cống hiến ở đội bóng Thủ đô tới đây cho Hai Long.

Hai Long mặc áo số 18 tại Hà Nội FC. Tiền vệ này ban đầu định chọn áo số 88, giống như số áo anh đã mặc tại Than Quảng Ninh. Tuy nhiên hiện tại, đàn anh Đỗ Hùng Dũng đang mặc ở Hà Nội FC. Vì vậy, Hai Long quyết định chọn áo số 18. 

“CLB bóng đá Hà Nội là đội bóng mạnh nhất Việt Nam, sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, không biết mình có thể cạnh tranh vị trí với các đàn anh hay không? Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ quyết định tìm kiếm cơ hội ra sân ở đây. Tôi sẽ nỗ lực hết sức và thể hiện những gì tốt nhất để chứng minh cho HLV Park Choong Kyun", Nguyễn Hai Long chia sẻ trong ngày đầu tiên gia nhập.  

Trong thời gian qua, tiền vệ 21 tuổi trở thành gương mặt nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn tại V.league. “Bản thân tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi giá trị chuyên môn được ghi nhận trong mắt các chuyên gia và người hâm mộ. Đáp lại tình cảm đó, tôi và các đồng đội sẽ cố gắng mang tới thật nhiều bàn thắng, chiến thắng đẹp giành tặng khán giả Thủ đô".