Hải Phòng thiệt quân trước trận đại chiến với SLNA

Trong chuyến làm khách trên sân Vinh vào cuối tuần này, Hải Phòng sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Rimario do án treo giò.

Ở những phút cuối trận đấu với Bình Định, Rimario phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài. Đây cũng là chiếc thẻ vàng thứ 3 mà ngoại binh người Jamaica nhận được tại V.League mùa này. Bởi vậy, Rimario sẽ không thể góp mặt trong trận đấu sắp tới với SLNA diễn ra vào cuối tuần này.

Việc Rimario không thể thi đấu sẽ là tổn thất rất lớn đối với Hải Phòng. Ngoại binh người Jamaica là chân sút chủ lực của đội bóng thành phố cảng khi ghi tới 8 bàn thắng, đóng góp đến 2/3 tổng số bàn thắng của toàn đội.

Rimario lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Hải Phòng trước Bình Định.

Phát biểu sau trận đấu với Bình Định, HLV Chu Đình Nghiêm cũng khẳng định Rimario là đích đến trong lối chơi của Hải Phòng. "Vắng Rimario ở trận gặp SLNA sẽ rất khó khăn vì Rima đã ghi 2/3 số bàn thắng của Hải Phòng. Vì vậy, sự vắng mặt của Rimario sẽ ảnh hưởng nhiều đến đội bóng.

Không Rimario, tôi sẽ kéo Mpande từ hàng thủ lên hàng công. Điều đó sẽ mất đi sự cân bằng”, thuyền trưởng của CLB Hải Phòng cho biết.

Trong trận đấu cuối tuần này, Hải Phòng sẽ đến làm khách trên sân Vinh của SLNA. Trận đấu này được dự đoán rất khó khăn cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Vắng Rimario sẽ là tổn thất lớn với Hải Phòng trong chuyến làm khách trên sân Vinh vào cuối tuần này.

“Trận đấu tới gặp SLNA là đội bóng rất mạnh. Huy nghĩ mục tiêu khả dĩ nhất của Hải Phòng chính là có được 1 điểm”, tiền vệ Hải Huy chia sẻ sau trận đấu với Bình Định.

Về phía SLNA, tại vòng 8 V.League vừa qua, đội bóng xứ Nghệ nhận thất bại 1-3 trước Đà Nẵng. Trận thua này khiến thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng đánh mất ngôi đầu bảng vào chính tay Hải Phòng. Bởi vậy, trận đại chiến giữa SLNA với Hải Phòng vào cuối tuần này hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng, hấp dẫn.

 Thanh Thanh
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC