Hàng nghìn fan MU biểu tình trước trận gặp Norwich

Một số lượng lớn người hâm mộ MU đã biểu tình để phản đối nhà Glazer ngay trước thềm trận đấu với Norwich.

Những kết quả bết bát thời gian qua đã chạm tới giới hạn chịu đựng của người hâm mộ. MU có năm thứ 5 liên tiếp trắng tay dù sở hữu đội hình khá mạnh.

Lối chơi của MU, thái độ thi đấu của các cầu thủ khiến người hâm mộ cực kỳ phẫn nộ. Họ thậm chí còn la ó những ngôi sao của mình ngay tại sân Old Trafford.

Và trước trận gặp Norwich, một làn sóng phản đối dữ dội diễn ra, lần này là nhắm vào giới chủ người Mỹ. Hàng nghìn người hâm mộ đã tuần hành bên ngoài Old Trafford, cầm theo nhiều biểu ngữ mang tính thù địch cao, đơn cử như "Joel Glazer đi chết đi", hay "Lời xin lỗi không được chấp nhận".

Fan MU biểu tình trước trận gặp Norwich

Warren Rowles, một CĐV 32 tuổi chuyên mua vé cả mùa của MU cho biết lý do cho hành động này: "Vấn đề nằm ở định hướng của CLB, chúng tôi có tiền nhưng tiêu không đúng cách.

Hãy nhìn Liverpool và Man City, họ chi tiền đúng người đúng việc. Còn chúng tôi đưa tiền cho những kẻ vớ vẩn. Chúng tôi muốn nhà Glazer biến đi và trả lại CLB khỏe mạnh cho chúng tôi. Các CĐV đã chán cảnh nợ nần suốt ngày rồi".

Các CĐV này còn tính sẽ không xem 17 phút đầu trận gặp Norwich, qua đó tạo ra những khoảng trống trên khán đài Old Trafford để biểu hiện thông điệp của mình.

"Đội bóng này đang chết dần. Nói một cách công bằng, mùa giải đã kết thúc cả tháng trước rồi", Rowles kết luận.

 VTVcab
Từ khóa: