Hé lộ bằng chứng cho thấy Ronaldo sắp rời Man United

Giữa tin đồn sắp rời Man United, Ronaldo tiếp tục có động thái khiến nhiều người hâm mộ Quỷ Đỏ hoang mang.

Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, Ronaldo đã vắng mặt trong buổi tập hôm nay (4/7) của Man United vì lý do gia đình. Ban lãnh đạo của Quỷ Đỏ đã chấp nhận lý do này của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Động thái này của Ronaldo được nhiều người cho rằng anh đang có ý định rời Man United và mong muốn tìm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Ronaldo vắng mặt trong buổi tập hôm nay của Man United.

Cũng theo nhà báo người Italia, ban lãnh đạo của Man United mong muốn giữ Ronaldo lại vì anh là một phần trong kế hoạch mùa giải tới của đội bóng. Trong khi đó, người đại diện của CR7 vẫn đang tìm kiếm một đội bóng mới giàu tham vọng hơn.

Hiện tại, Ronaldo cùng cả gia đình đang tận hưởng kỳ nghỉ hè trên siêu du thuyền sang chảnh tại đảo Majorca, Tây Ban Nha. Người mẫu Georgina cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình trong chuyến du ngoạn này trên trang Instagram cá nhân.

Hiện tại, tương lai của Ronaldo vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.

Thời gian về qua, xuất hiện nhiều thông tin đồn đoán về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Ronaldo. Người đại diện của siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đang liên hệ với phía Bayern Munich và Chelsea. Ngoài ra, 2 CLB quê nhà Bồ Đào Nha của Ronaldo là Sporting Lisbon và Porto cũng có trong danh sách.

 Thanh Thanh
Từ khóa: