HLV Bình Định chê trọng tài sau trận đấu với Hà Nội

HLV Nguyễn Đức Thắng bức xúc khi cho rằng trọng tài đã phớt lờ nhiều pha truy cản nguy hiểm của Hà Nội FC trong trận đấu họ ngược dòng 4-2 trước Bình Định trên sân Hàng Đẫy tối 17/7.

Ông Thắng phát biểu sau trận đấu trên sân Hàng Đẫy: "Tôi không thể hài lòng khi trọng tài bỏ qua nhiều pha bóng triệt hạ của cầu thủ Hà Nội FC. Phạm Văn Thành của chúng tôi đã chấn thương rời sân, còn Hà Đức Chinh cũng phải chịu nhiều pha vào bóng quyết liệt quá mức cần thiết."

Trên thực tế, Hà Nội FC có đến 22 lần phạm lỗi, con số nhiều gấp đôi so với Bình Định. Đội bóng thủ đô cũng phải nhận 5 thẻ vàng. Tuy nhiên các chỉ số tấn công của Hà Nội FC cũng vượt trội hơn với 63% tỉ lệ cầm bóng và 20 pha dứt điểm (trong khi Bình Định chỉ có 8).

HLV Nguyễn Đức Thắng bức xúc khi cho rằng trọng tài đã phớt lờ nhiều pha truy cản nguy hiểm của Hà Nội FC trong trận đấu họ ngược dòng 4-2 trước Bình Định trên sân Hàng Đẫy tối 17/7.

Ông Thắng nói thêm về trận đấu: "Chúng tôi đến đây để giành điểm số, thậm chí chúng tôi đã có cơ hội khi dẫn trước nhưng lại để bị lội ngược dòng. Dù sao thì Hà Nội FC đã chơi rất tốt. Sai lầm của chúng tôi là hiệp hai lùi hơi sâu để đối thủ có cơ hội cầm bóng và kiểm soát thế trận."

Trong hoàn cảnh buộc phải thắng để nuôi hy vọng đua vô địch, Hà Nội FC đã nhập cuộc một cách dồn dập khi được thi đấu trên sân nhà. Mặc dù vậy, các chân sút của đội chủ nhà như Phạm Tuấn Hải hay Trần Văn Kiên lại dứt điểm khá vô duyên. Thậm chí ngay trong hiệp 1, Hà Nội FC đã bị dội gáo nước lạnh khi Rafaelson bật cao đánh đầu ghi bàn ở phút 44.

Sang hiệp 2, HLV Bandovic chuyển chiến thuật 3-4-3 với Bùi Hoàng Việt Anh được tung vào sân. Hà Nội FC tấn công biên nhiều hơn và cuối cùng thành quả đã đến với cú hat-trick của Cainon. Nguyễn Văn Vĩ cũng góp một bàn thắng. Trong khi phía Bình Định chỉ ghi thêm được một bàn thắng nhờ công Nguyễn Tiến Đạt. Chung cuộc, Hà Nội FC ngược dòng thành công với tỷ số 4-2.

Trận thua khiến Bình Định tụt lại trong nhóm 8 đội đang đua vô địch. Họ vẫn giữ nguyên 19 điểm, ít hơn 6 điểm so với đội đầu bảng là Công an Hà Nội. Dù vậy, HLV Đức Thắng vẫn cho rằng đội bóng của ông sẽ hoàn thành mục tiêu top 3.

Trận đấu tiếp theo của Bình Định sẽ gặp chính Công an Hà Nội vào ngày 22/7.