HLV CAHN đáp trả khi bị người đại diện Văn Lâm chê không đủ trình độ

HLV Paulo Foiani không hiểu vì sao bị người đại diện của Văn Lâm chỉ trích vì hồ sơ huấn luyện ngắn ngủi của mình trước khi dẫn dắt CAHN.

"Tôi không hiểu vì sao người ta lại đặt vấn đề như vậy. Mỗi người có một quan điểm riêng. Nói như vậy thì tại sao chúng tôi đánh bại Bình Định đến 5-0", HLV Paulo Foiani của CLB CAHN cảm thấy khó hiểu khi được hỏi về vấn đề này sau trận hòa 1-1 trước HAGL ở vòng 4 V.League.

Trước đó, ông Andrey Grushin, người đại diện của Văn Lâm chia sẻ trên trang cá nhân về quá trình công tác của nhà cầm quân người Brazil ở 9 đội bóng trước đó. Mỗi đội ông Foiani chỉ làm việc từ 1-7 tháng. "Trận đầu tiên thì được khen, nhưng lại thất bại ở 2 trận sau trước các đội mạnh. HLV mà có nền tảng thế này thì không thể dẫn dắt một đội bóng lớn", Grushin đánh giá.

Người đại diện của Văn Lâm, Andrey Grushin chỉ trích trình độ của ông Foiani

Thậm chí, Grushin cho rằng ông Foiani còn chưa dẫn dắt đến đội hạng 2 ở Brazil thì lấy đâu ra kinh nghiệm. "Ông ấy thậm chí còn chưa làm việc với cầu thủ có giá hơn 250.000 USD và chưa có ai nhận lương 3.000 USD. Thế này thì làm sao mà thắng được", người đại diện Văn Lâm nhấn mạnh.

CLB CAHN của ông Foiani mới chỉ giành 4 điểm sau 4 trận

Sau 4 vòng đấu, CAHN giành được 4 điểm và đứng vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.