HLV CLB Hà Nội hết lời khen ngợi Văn Quyết sau trận hòa vất vả trước Thanh Hóa

Phát biểu sau trận hòa Đông Á Thanh Hóa, HLV Bozidar Bandovic dành nhiều lời khen ngợi cho Văn Quyết.

Tại vòng 4 V.League 2023, dù được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội FC đã có trận hòa vất vả trước Đông Á Thanh Hóa. Trong ngày Văn Quyết bị phong tỏa, nhà đương kim vô địch V.League đã không thể xuyên thủng được mành lưới của thủ thành Thanh Diệp.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Bozidar Bandovic thừa nhận Hà Nội FC đã có trận đấu vô cùng khó khăn. "Tôi tin là chúng tôi vừa đá với một đội bóng hay. Họ có cơ hội ngay mỗi khi chúng tôi mắc lỗi. Họ chủ yếu đá bóng dài. Nửa sau hiệp hai, chúng tôi đã mất đi chút tự tin do Thanh Hóa gây áp lực dữ dội, họ đã thành công trong việc hóa giải lối chơi của chúng tôi", thuyền trưởng của Hà Nội FC cho biết.

Văn Quyết đang có phong độ cao tại V.League khi ghi được 4 bàn tại mùa này. Dù không thể ghi bàn trong trận đấu này, đội trưởng của Hà Nội FC vẫn nhận được nhiều lời khen từ HLV Bozidar Bandovic.

"Văn Quyết thực sự đẳng cấp, luôn đưa ra những quyết định hợp lý. Nếu có thêm cầu thủ chất lượng như vậy thì thật tốt, nhưng hiện chúng tôi chỉ có Văn Quyết. Tôi phải tin tưởng những gương mặt còn lại về khả năng gây đột biến", HLV người Montenegro nói.

Bên cạnh đó, HLV Bozidar Bandovic cũng lý giải về những sự thay đổi nhân sự đáng chú ý ở trận này, như việc Nguyễn Thành Chung vắng mặt. "Thành Chung gặp chút vấn đề nên tôi chuyển tiền vệ Marcao xuống đá trung vệ, cũng một phần vì đội bạn có tiền đạo Bruno Cantanhede.

Nếu Marcao đá vị trí sở trường, chúng tôi sẽ làm chủ tuyến giữa tốt hơn, tuy nhiên cậu ấy cuối cùng cũng làm tròn vai, thậm chí rất tốt. Cuối trận tôi có hơi mạo hiểm khi để Hùng Dũng đá trung vệ", ông Bandovic nói.

Trong khi đó, HLV Popov của Đông Á Thanh Hóa hài lòng khi giành được 1 điểm trước Hà Nội FC. "Đây là trận tuyệt vời của các cầu thủ Thanh Hóa, vì CLB Hà Nội là đương kim vô địch. Chúng tôi luôn muốn thắng các trận, nhưng 1 điểm trước Hà Nội cũng đủ để tôi hài lòng. Tôi không nhớ Hà Nội có bao nhiêu cơ hội, nhưng chúng tôi cũng có đến 4-5 cơ hội nguy hiểm nhưng không thành", thuyền trưởng của Đông Á Thanh Hóa cho biết.

Nói về lối đá của Thanh Hóa trong trận đấu này, HLV Popov khẳng định: "Tôi chỉ muốn động viên các học trò, truyền lửa cho họ để họ chơi quyết liệt với Hà Nội. Không thể để Hà Nội thoải mái chơi bóng. Tôi không hề cổ xúy bạo lực. Tôi chỉ muốn họ giành lại bóng để chơi bóng. Nếu có 20 pha phạm lỗi ở trận thì hơn một nửa số đó đến từ Hà Nội. Chúng tôi đến đây để thắng chứ không vì 1 điểm, không phải để đá phòng ngự".

Sau trận hòa 0-0 Thanh Hóa, CLB Hà Nội tạm thời vươn lên đầu bảng xếp hạng. Sau vòng này, V.League sẽ nghỉ đến đầu tháng 4.

 Thanh Thanh