HLV Hoàng Anh Tuấn: "Việt Nam sẽ có điểm trước Iran"

Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, dù là đối thủ rất mạnh, Iran vẫn có những điểm yếu. Nếu khai thác tốt điều này, Việt Nam có thể kiếm điểm trong chạm trán tại ASIAD 19.

Tại bảng B môn bóng đá nam Asiad 19, Iran và Saudi Arabia, 2 ứng cử viên sáng giá cho những tấm vé đi tiếp hòa nhau 0-0 trong trận ra quân. Việt Nam tận dụng cơ hội chỉ phải gặp Mông Cổ để vươn lên dẫn đầu bảng với chiến thắng 4-2. Ở loạt trận thứ hai, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chạm trán Iran.

"Iran là đội bóng chất lượng, một đối thủ mạnh của khu vực châu Á với chất lượng đồng đều. Nhưng đội bóng mạnh đến mấy thì cũng có điểm yếu. Mục tiêu của Việt Nam là có điểm trước Iran. Đây là điều khả thi", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ sau buổi tập tối 20/9.

Nhà cầm quân người Khánh Hòa khẳng định Việt Nam vẫn theo đuổi lối chơi kiểm soát bóng. Tuy nhiên, ông cho rằng đội sẽ gặp nhiều khó khăn trước Iran, và không thể cầm bóng nhiều như ở trận ra quân gặp Mông Cổ.

Ông Tuấn cho biết dù giành 3 điểm ở trận ra quân, ông vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của đội. Vì vậy, ban huấn luyện đã cho họp đội để rút kinh nghiệm.

"Đội phải cải thiện phong độ thật nghiêm túc. Đối thủ tiếp theo của Việt Nam sẽ rất khác với Mông Cổ. Iran xếp trên chúng ta rất xa ở bảng điểm FIFA, là đối thủ rất mạnh. Vì vậy đội cần cẩn trọng, phải rút kinh nghiệm và khắc phục ngay những lỗi đơn giản nhất đã mắc phải ở trận đấu trước."

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports