HLV Kiatisuk sẵn sàng gắn bó với HAGL thêm 3 năm

Việc gia hạn hợp đồng với HLV Kiatisuk được xem là một trong những ưu tiên hàng đầu của bầu Đức trong việc hiện thực hóa tham vọng đưa HAGL trở lại với ngôi vương V.League.

Thời gian qua, đang xuất hiện nhiều thông tin về việc Liên đoàn bóng đá Thái Lan đang có ý định mời HLV Kiatisuk trở lại dẫn dắt ĐTQG để hướng tới VCK World Cup 2026. Điều này khiến người hâm mộ đội bóng Phố Núi lo lắng bởi hợp đồng của ông cùng HAGL chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải V.League 2022. Tuy nhiên, ngay từ lúc này, bầu Đức sớm đã có những động thái để giữ chân vị thuyền trưởng của mình.

HLV Kiatisuk vẫn đang hạnh phúc tại HAGL.

Theo nguồn tin từ OnSports, quá trình đàm phán hợp đồng giữa đội chủ sân Pleiku và HLV Kiatisuk đang diễn ra khá thuận lợi. Nhiều khả năng, vị chiến lược gia người Thái Lan sẽ đồng ý tiếp tục dẫn dắt HAGL thêm 3 năm nữa. Suốt thời gian qua, bầu Đức đã liên tục có những cuộc gặp gỡ và trao đổi với HLV Kiatisuk về kế hoạch của đội bóng cũng như những đãi ngộ mới về lương, thưởng, chế độ ăn ở,...tốt hơn nhằm thuyết phục HLV này tiếp tục gắn bó với HAGL.

Nếu điều này thực sự xảy ra, việc giữ chân những trụ cột như Công Phượng, Văn Thanh, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy,... sẽ trở nên thuận lợi hơn cho đội chủ sân Pleiku. Bởi lẽ, chính nhóm cầu thủ trênlà những người rất đề xuất với bầu Đức việc mời HLV Kiatisuk về dẫn dắt đội bóng. Thực tế, họ cũng đã có những sự tiến bộ nhất định dưới bàn tay của vị chiến lược gia 49 tuổi này.

Hiện tại, dù đang để Hà Nội FC bỏ xa với khoảng cách 10 điểm trong cuộc đua vô địch song những màn trình diễn của thầy trò HLV Kiatisuk vẫn khá ấn tượng. Và nếu tiếp tục ở lại Pleiku trong 3 năm tới, việc ông có thể giành danh hiệu đầu tiên tại Việt Nam trên cương vị HLV trưởng vẫn là rất sáng sủa.

 Trung Hiếu