HLV Kiatisuk tiết lộ sự thật căng thẳng tại HAGL sau chuỗi 9 trận không thắng

HAGL đang trải qua chuỗi trận tệ hại khi trải qua 9 trận không biết bàn thắng. HLV Kiatisuk thừa nhận đội bóng đang bị tâm lý.

Tại vòng 21 V.League, HAGL và Đà Nẵng chấp nhận chia điểm trong một trận cầu không có bàn thắng trên sân Hòa Xuân. Đoàn quân của HLV Kiatisuk là đội chủ động tấn công nhiều hơn, tung ra cú sút nhiều hơn nhưng những đường xử lý nóng vội cuối cùng khiến họ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn. 1 điểm có được trong trận đấu với Đà Nẵng khiến chuỗi trận không thắng của đội bóng phố Núi kéo dài lên con số 9.

HAGL trải qua chuỗi 9 trận liên tiếp không biến đến mùi chiến thắng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Kiatisuk cho biết ông hài lòng với 1 điểm có được trước Đà Nẵng. Tuy nhiên, các cầu thủ đang gặp vấn đề về tâm lý sau chuỗi 9 trận không thắng.

"Xuyên suốt từ đầu giải, mục tiêu của HAGL khi đá sân khách là có ít nhất 1 điểm. Thực tế, chúng tôi hôm nay rất muốn có trọn vẹn 3 điểm nhưng tiếc rằng không thực hiện được. Thật ra 1 điểm trước SHB Đà Nẵng trên sân đối phương là kết quả chấp nhận được, nhưng mục tiêu của chúng tôi hôm nay là muốn có 3 điểm để giải tỏa áp lực.

HLV Kiatisuk thừa nhận các học trò bị tâm lý sau 9 trận bết bát.

Hôm nay, có lẽ cầu thủ chúng tôi bị căng thẳng vì đã lâu rồi, trận thứ 9 rồi không thắng. Dù sao, có 1 điểm cũng là kết quả ổn thỏa. HAGL sẽ trở về Pleiku và tập trung chuẩn bị cho 2 trận sân nhà sắp tới với 2 đội khách Nam Định và Bình Định", HLV Kiatisuk cho biết.

Hiện tại, HAGL đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng V.League 2022, với 23 điểm sau 19 trận đã đấu. Về phía HLV Kiatisuk, nhà cầm quân Thái Lan sẽ hết hợp đồng hiện tại với đội bóng phố Núi sau mùa giải năm nay. Đôi bên vẫn đang đàm phán hợp đồng mới.

 Thanh Thanh
Từ khóa: