HLV Klopp chán nản, thừa nhận sự thật phũ phàng sau trận thua đậm Real

Sau thất bại 2-5 trước Real tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Jurgen Klopp chán nản thừa nhận Liverpool khó có cơ hội đi tiếp.

Tại lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng 22/2, Liverpool đã có thất bại toàn diện trước Real Madrid. Dù sớm vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-0 nhưng The Kop đã để đối thủ lội ngược dòng ngoạn mục và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 5-2.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool khó có cơ hội đi tiếp. Việc phải ghi 3 bàn trên sân Bernabeu ở trận lượt về là nhiệm vụ rất khó khăn.

Liverpool thua thảm 2-5 trước Real ngay tại Anfield.

"Ancelotti có lẽ nghĩ rằng cặp đấu này đã an bài, và tôi cũng nghĩ như vậy trong khoảnh khắc. Chúng tôi đã thấy Real chơi phản công hay thế nào. Để ghi ít nhất 3 bàn ở Bernabeu là nhiệm vụ vô cùng mạo hiểm và khó khăn", Klopp cho biết sau trận đấu.

Nói về trận đấu, chiến lược gia người Đức cho biết Liverpool đã có khởi đầu tốt nhưng đã không giữ được thế trận như mong muốn. "Màn khởi đầu thật xuất sắc. Tóm lại, chúng tôi có màn trình diễn hoàn hảo ngay từ đầu. Dẫn trước 2-0, toàn bộ hiệp một diễn ra tốt đẹp ngoại trừ các bàn thua. Chúng tôi chơi hay, nhưng khi thua, Liverpool phải thừa nhận rằng toàn đội không đủ tốt", HLV Klopp thừa nhận.

Klopp thừa nhận Liverpool khó có khả năng đi tiếp.

Ngoài ra, thuyền trưởng của Liverpool đặc biệt chỉ trích hàng thủ khi liên tiếp mắc lỗi để Real có cơ hội ghi bàn. Trong bàn thua thứ 2, thủ môn Alisson chuyền thẳng vào người Vinicius Junior bay vào lưới Liverpool, khiến The Kop bị gỡ hòa 2-2. Ở bàn thua thứ 3, hàng thủ Liverpool để Eder Militao dễ dàng đánh đầu thành bàn sau quả phạt của Luka Modric.

"Bàn thua thứ hai thật ngớ ngẩn. Nó không nên xảy ra ở vòng knock-out Champions League. Các bàn thua khác cũng vậy. Khi họ có bóng, năm hay sáu cầu thủ Liverpool đứng đó nhưng không ai áp sát", HLV Klop nói.

Trận thua 2-5 cũng là lần đầu tiên Liverpool để thủng lưới 5 bàn tại Champions League. Trận lượt về giữa Real với Liverpool tại Bernabeu sẽ diễn ra vào lúc 3h ngày 16/3 (giờ Việt Nam).

 Thanh Thanh