HLV Koeman: 'Tôi không có nhiều quyền lực ở Barca'

Chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn tới tờ NOS, HLV Koeman đã tiết lộ về mối quan hệ với Chủ tịch Barelona, Joan Laporta.

Sau khi ông Joan Laporta nhậm chức Chủ tịch Barcelona, tương lai của HLV Koeman bị nghi ngờ. Ông đang bước vào năm cuối hợp đồng ở Camp Nou và chưa có điều gì chắc chắn về tương lai sau mùa giải này.

Mối quan hệ giữa Chủ tịch Laporta và HLV Koeman không thực sự tốt

Ngày hôm qua, HLV người Hà Lan đã tiết lộ về mối quan hệ với Chủ tịch Laporta trong buổi chia sẻ với tờ NOS. Trong đó, HLV trưởng của Barca nhấn mạnh: “Mối quan hệ giữa tôi và ông Laporta đã được cải thiện nhưng có một việc diễn ra vào tuần trước khiến tôi phải suy nghĩ. Ông ấy nói rằng HLV trưởng không thể có nhiều quyền lực trong tay. Ông ta đã nói quá nhiều về điều đó”.

HLV Koeman cũng thừa nhận không dễ chịu khi nói về tương lai của mình. Chiến lược gia người Hà Lan nói thêm: “Tôi nghĩ rằng CLB luôn phải tạo ra sự rõ ràng. Khi CLB đang ở trong tình cảnh khó khăn, còn tương lai của HLV thì không rõ ràng, nó rất dễ có những sự suy đoán.

Với tư cách là HLV ở trong tình cảnh đó, bạn cũng không thể cảm thấy dễ chịu được. Cá nhân tôi sẵn sàng ở lại sau khi có một thời gian vui vẻ. Nhờ tôi mà Barcelona đang có tương lai”.

Nói về khả năng Los Blaugrana lên ngôi vô địch La Liga, HLV Koeman cho biết: “Nếu chúng tôi có lực lượng tốt nhất thì hoàn toàn đủ sức cạnh tranh chức vô địch”.

Barcelona đã khởi đầu khá tốt ở La Liga mùa này khi thắng 2, hòa 1. Cuối tuần qua, họ không ra sân do trận đấu với Sevilla bị hoãn. Vào lúc 02h00 ngày 15/9, Los Blaugrana sẽ khởi đầu ở Champions League khi gặp đối thủ mạnh là Bayern Munich.

 Minh Long
Từ khóa: