HLV Polking phản pháo cực gắt khi bị CĐV Thái Lan kêu gọi từ chức

Trước những lời chỉ trích của một số cổ động viên Thái Lan, HLV Mano Polking đã có phản ứng gay gắt trên trang cá nhân.

Sau thất bại trước Malaysia tại King’s Cup, hàng loạt CĐV Thái Lan tỏ ra tức giận và đòi sa thải HLV Mano Polking. Tuy nhiên, chiến lược gia người Brazil khẳng định sẽ không từ chức. Trên trang cá nhân, thuyền trưởng của ĐT Thái Lan đã có những phản ứng gay gắt.

"Giờ thì sao? Các bạn muốn tôi từ chức hay bỏ cuộc chỉ vì đá một hiệp không tốt? Đây là bóng đá, và đôi khi mọi sự cố đều có thể xảy ra. Tôi đã từng sử dụng Kritsada Kaman ở vị trí trung vệ, và anh ta cũng chơi vị trí này ở CLB Chonburi. Anh ta đang chơi tốt, tuyển Thái Lan vẫn còn nhiều tiền vệ xuất sắc, và tôi tin vào sự lựa chọn của mình. Tôi chịu mọi trách nhiệm khi đội nhà thua trận, và sẽ cố gắng tối đa trong trận tiếp theo để giành lại chiến thắng.

Tôi yêu công việc của mình và sẽ cống hiến 100% cho nhiệm vụ. Hẹn gặp các bạn vào Chủ nhật", HLV Polking viết trên trang Instagram cá nhân.

ĐT Thái Lan nhận thất bại trước Malaysia tại King's Cup.

Cùng với bài đăng này, HLV Polking còn đăng kèm một tấm ảnh chụp bảng thành tích của ĐT Thái Lan dưới sự dẫn dắt của ông.

Trước đó, trong buổi họp báo sau trận thua Malaysia, HLV Mano Polkingđã nhận trách nhiệm về mình đồng thời xin lỗi người hâm mộ bóng đá Thái Lan. “Tôi xin lỗi tất cả người hâm mộ. Chúng tôi đã chơi trên sân nhà với sự cổ vũ của rất nhiều CĐV trong suốt 90 phút cho đến loạt sút luân lưu. Chúng tôi đã chơi hết mình, các cầu thủ đã rất cố gắng. Nhưng với vai trò là HLV trưởng, tôi là người lựa chọn cầu thủ và cũng là người phải chịu trách nhiệm về thất bại này.

HLV Polking xin lỗi người hâm mộ sau trận thua Malaysia.

Kết quả trong 90 phút là hợp lý. Cả hai đội đều chơi tốt ở hiệp 1 nhưng Malaysia là đội chơi tốt hơn. Trong hiệp 2, chúng tôi đã cải thiện đội hình và phương pháp tiếp cận trận đấu và sau đó kết quả là chúng tôi có được bàn gỡ. Tuy nhiên, nếu chúng tôi chơi tốt hơn trong cả trận hoặc ít nhất là thi đấu hiệu quả hơn ở 45 phút cuối, kết quả có lẽ đã khác”, thuyền trưởng của ĐT Thái Lan chia sẻ.

Thất bại trước Malaysia, ĐT Thái Lan sẽ đá trận tranh hạng ba King's Cup gặp Trinidad and Tobago vào lúc 17h30 ngày 25/9 tới đây.

 Thanh Thanh