HLV tuyển nữ Philippines quyết đánh bại Việt Nam để giành vé đi tiếp

Mặc dù đã thua Myamar và phải rất vất vả mới thắng được Malaysia, HLV tuyển nữ Philippines, ông Alen Stajcic, vẫn tuyên bố đanh thép sẽ đánh bại tuyển nữ Việt Nam ở lượt trận cuối cùng bảng A SEA Games 32.

Tuyển nữ Philippines được đánh giá là một ứng cử viên nặng ký tại SEA Games 32. Tuy nhiên đến hiện tại, họ đang khá chật vật thậm chí đứng trước nguy cơ bị loại từ vòng bảng.

Sau khi để thua 0-1 trước Myanmar ở ngày ra quân, Philippines níu giữ hy vọng bằng trận thắng trước Malaysia. Song đó cũng là một trận đấu mà các học trò của HLV Alen Stajcic đã thắng một cách rất vất vả. Dù vậy, ông Alen Stajcic vẫn thể hiện sự lạc quan trước trận đấu cuối cùng gặp Việt Nam:

HLV tuyển nữ Philippines, ông Alen Stajcic, tuyên bố đanh thép sẽ đánh bại tuyển nữ Việt Nam ở lượt trận cuối cùng bảng A SEA Games 32.

"Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trước tuyển nữ Malaysia, nhưng quan trọng là Philippines vẫn có được 3 điểm chung cuộc. Ở trận đấu tới, mục tiêu của chúng tôi không gì khác hơn là một chiến thắng. Dù hiện tại tuyển nữ Việt Nam mạnh nhất Đông Nam Á và cũng đang là đương kim vô địch SEA Games, nhưng chúng tôi sẽ thắng họ."

Chúng tôi có cơ sở để hy vọng bởi đội nữ Philippines từng thắng đội nữ Việt Nam 4-0 tại giải Đông Nam Á năm ngoái. Hãy cùng chờ xem."

Nếu như vào ngày 9/5 tới đây, tuyển nữ Philippines giành chiến thắng trước Việt Nam, còn Myanmar thắng Malaysia, 3 đội Việt Nam, Philippines và Myanmar sẽ cùng có 6 điểm. Dĩ nhiên khi đó 3 đội sẽ phải xét đến các chỉ số phụ để xác định đội vào bán kết.

Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung lại rất tin tưởng rằng các học trò sẽ đem lại một kết quả khả quan: "Tuyển nữ Việt Nam đang rất tự tin trước lượt trận cuối gặp Philippines. Tôi có cảm giác so với chính họ năm ngoái, năm nay họ không mạnh bằng."