Hồ Tấn Tài: ‘Việt Nam không được phép cho Campuchia ghi bàn'

Hậu vệ Hồ Tấn Tài khẳng định ĐT Việt Nam phải thật sự thận trọng trước Campuchia và không cho họ ghi bàn. 

Lịch thi đấu AFF Cup 2021

Một ngày trước trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia, HLV Park Hang Seo và hậu vệ Hồ Tấn Tài đã tham gia họp báo. Phát biểu trước báo giới, hậu vệ Hồ Tấn Tài nói: “Campuchia có nhiều điểm tích cực. Họ làm khá tốt trong nhiệm vụ triển khai bóng bên phần sân nhà. Campuchia hiện tại sở hữu nhiều cầu thủ có kỹ thuật và tốc độ tốt. Họ phản công cũng ấn tượng. Đội bóng này trận nào cũng ghi bàn cả. Vì thế, Việt Nam phải thận trọng trước Campuchia, không cho họ ghi bàn. 

Nói về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước trận đấu này, Hồ Tấn Tài cho biết: “Sự chuẩn bị của toàn đội cũng giống như các trận trước. Cả đội tập trung vào chiến thuật đã chuẩn bị trong các buổi tập. Tôi vẫn nhấn mạnh điều quan trọng là Việt Nam phải tôn trọng hết các đội. Dù đối thủ là Campuchia thì chúng ta cũng phải tôn trọng. Việt Nam cần thi đấu thận trọng và có kết quả tốt nhất”. 

Hồ Tấn Tài cho rằng đội tuyển Việt Nam cần phải thận trọng ở trận gặp Campuchia

Nói về một đội hình có thể ra sân khi gặp Campuchia, hậu vệ Hồ Tấn Tài từ chối trả lời.  Hồ Tấn Tài đã thi đấu trong trận thắng 2-0 trước Lào của Việt Nam. Chính cầu thủ này thực hiện một đường kiến tạo để Văn Đức lập công. Nhiều khả năng anh sẽ được đá chính trong trận gặp Campuchia vào lúc 19h30 tối mai. 

Theo cục diện bảng đấu, ĐT Việt Nam chỉ cần hoà trước Campuchia là vào bán kết. Nếu muốn giành ngôi đầu bảng, chúng ta cần thắng đậm trước đối thủ này để cạnh tranh hiệu số bàn thắng bại với Indonesia.