Hóa chất Đức Giang tái ngộ Than Quảng Ninh tại chung kết giải bóng chuyền Cúp Cát Bà - Amatina

Dễ dàng vượt qua Hà Nội và Hà Phú Thanh Hóa, Hóa chất Đức Giang và Than Quảng Ninh sẽ tái ngộ tại trận chung kết giải bóng chuyền Cúp Cát Bà - Amatina 2022.

Tại trận bán kết đầu tiên, với đẳng cấp và chất lượng đội hình được đánh giá cao hơn, Than Quảng Ninh đã dễ dàng giành chiến thắng liên tiếp 2 set đầu với các tỉ số cách biệt 25-16, 25-17 trước Hà Phú Thanh Hóa.

Tại set đấu thứ 3, đội bóng xứ Thanh đã nỗ lực rượt đuổi tỉ số. Đoàn quân của HLV Vũ Thị Thoa đã tạo nên một set đấu vô cùng kịch tính. Tuy nhiên, sai lầm vào những điểm số quyết định đã khiến Hà Phú Thanh Hóa ngậm ngùi nhận thất bại trước Than Quảng Ninh với tỉ số 24-26.

Hà Phú Thanh Hóa nhận thất bại 0-3 trước Than Quảng Ninh.

Kết quả chung cuộc, Than Quảng Ninh giành chiến thắng với tỉ số 3-0 và ghi tên mình vào trận chung kết giải bóng chuyền Cúp Cát Bà - Amatina.

Tại trận bán kết thứ 2, Hóa chất Đức Giang đối đầu với Hà Nội. Kịch bản trận đấu diễn ra đúng với nhận định của giới chuyên môn và người hâm mộ. Sau gần 1 giờ thi đấu, các học trò của HLV Nguyễn Hữu Hà đã dễ dàng giành chiến thắng 3 set liên tiếp với những tỉ số cách biệt: 25-14, 25-17, 25-12.

Hà Nội không thể tạo nên bất ngờ trước Hóa chất Đức Giang.

Với chiến thắng này, Hóa chất Đức Giang giành vé vào chung kết cùng thành tích toàn thắng, không để thua 1 set nào. Tại chung kết, đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Hà sẽ đối đầu với Than Quảng Ninh. Trước đó, ở lần gặp nhau gần nhất tại Cúp Quân đội mở rộng, Hóa chất Đức Giang đã giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Than Quảng Ninh.

Trận chung kết giải bóng chuyền nữ Cúp Cát Bà - Amatina giữa Than Quảng Ninh và Hóa chất Đức Giang sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 9/10.

Kết quả bán kết và lịch thi đấu chung kết giải bóng chuyền nữ Cúp Cát Bà - Amatina:

Trận chung kết và bế mạc giải bóng chuyền Cúp Cát Bà - Amatina sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV5, On Sports và các nền tảng OTT của VTVcab.

Giải bóng chuyền nữ Cúp Cát Bà Amatina lần thứ Nhất năm 2022 nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Tuần văn hóa, thể thao, du lịch “Cát Bà - Điểm hẹn bốn mùa”, được tổ chức từ ngày 6/10 đến ngày 9/10, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Cát Hải, Ủy ban nhân dân huyện Cát Hải, Hải Phòng.

6 đội tham gia thi đấu gồm: Hóa Chất Đức Giang, Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Nội, Thanh Hóa, Tp Hồ Chí Minh

Đội vô địch có cơ hội nhận thưởng trị giá 100 triệu đồng; Đội về Nhì sẽ nhận thưởng 70 triệu đồng; 30 triệu đồng là giá trị dành cho giải 3; Tổ trọng tài xuất sắc nhất nhận thưởng 10 triệu đồng và giải đấu cũng sẽ chọn ra một giải Miss dành cho hoa khôi của giải trị giá 10 triệu đồng.

Thông tin chi tiết: https://giaibongchuyennucatbaamatina.vinaconexitc.com.vn/