Hoa khôi Phạm Nhung rút lui khỏi giải Lion Championship vì lý do bất ngờ

Là một trong những cái tên được chú ý nhất tại chung kết MMA Lion Championship 2022, song hoa khôi Phạm Nhung đã phải chia tay giải đấu trong sự tiếc nuối vì chấn thương.

Mới đây, đích thân võ sĩ sinh năm 2002 đã xác nhận mình gặp chấn thương lưng và buộc phải xin rút lui khỏi trận chung kết MMA Lion Championship vào ngày 26/11 tới đây. Đại diện Liên đoàn võ thuật tổng hợp Việt Nam (VMMAF) cũng đã xác nhận thông tin này và cho biết đang lên phương án tìm kiếm võ sĩ thay thế Phạm Nhung trong trận chung kết hạng cân 60kg với võ sĩ Chelsey Caswell.

Phạm Nhung sẽ bỏ lỡ trận đấu với Chelsey Caswell ở chung kết hạng cân 60kg dành cho nữ.

Một trong những cái tên được nhắc tới để thay thế Phạm Nhung ở trận đấu tới là Trần Thị Ngọc Ánh - bại tướng của Phạm Nhung ở trận bán kết vừa qua. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức về danh tính của võ sĩ thay thế.

Việc không có sự tham dự của Phạm Nhung tại chung kết MMA Lion Championship sắp tới thực sự là điều tiếc nuối với những người yêu võ thuật tổng hợp. Bởi lẽ, võ sĩ sinh năm 2002 được đánh giá cao về chuyên môn và được xem là đối thủ xứng tây với Chelsey Caswell. Thêm vào đó, Phạm Nhung cũng được chú ý bởi gương mặt dễ thương cùng nụ cười khả ái ngoài đời nên có được nhiều thiện cảm của người hâm mộ cũng như truyền thông.

Chung kết MMA Lion Championship 2022 sẽ diễn ra vào ngày 26/11 tới tại Phú Quốc. Giải đấu có sự xuất hiện của những võ sĩ hàng đầu Việt Nam thời điểm hiện tại như Nguyễn Trần Duy Nhất, Trần Quang Lộc hay HLV Jonny Trí Nguyễn. Trước đó một ngày, các võ sĩ sẽ có buổi cân thử và chụp ảnh truyền thông trước sự kiện. Tất cả những diễn biến của giải đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên ứng dụng VTVcab On, fanpage On Sports và các kênh thuộc hệ sinh thái thể thao của VTVcab.