Hoãn trận Arsenal vs Liverpool ở bán kết Cúp Liên đoàn Anh

Trận đấu Arsenal vs Liverpool vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh, theo lịch diễn ra lúc 2h45 ngày 7/1, bị hoãn.

Ban tổ chức Cúp Liên đoàn Anh đã quyết định hoãn trận bán kết lượt đi giữa Arsenal và Liverpool. Trận lượt về do đó cũng bị lùi lịch so với kế hoạch ban đầu. Nếu không có gì thay đổi, 2 trận bán kết giữa Arsenal và Liverpool diễn ra lần lượt vào ngày 13/1 và 20/1.

Liverpool là đội đã đề nghị hoãn trận lượt đi (theo lịch diễn ra lúc 2h45 ngày 7/1). Lý do cũng giống như các trường hợp hoãn trận đấu ở Ngoại hạng Anh trong thời gian gần đây. Đội chủ sân Anfield đang là ổ dịch Covid-19.

Trận Arsenal vs Liverpool ở Cúp Liên đoàn Anh bị hoãn.

Lực lượng của Liverpool đã tổn thất đáng kể khi có nhiều cầu thủ mắc Covid-19. Sau trận hòa Chelsea, ít nhất có Roberto Firmino, Alisson Becker và Joel Matip có kết quả xét nghiệm dương tính.

HLV Jurgen Klopp cũng đang phải cách ly. Mới nhất, người thay thế nhà cầm quân người Đức phụ trách trực tiếp các buổi tập và chỉ đạo chiến thuật ở trận đấu với Chelsea là trợ lý Pep Lijnders cũng rơi vào tình trạng tương tự.

Tình hình này buộc Liverpool phải đóng cửa sân tập Kirkby, hủy các buổi tập trong 2 ngày trước trận gặp Arsenal. Theo Daily Mail, đội chủ sân Anfield tiếp tục phát hiện thêm các ca mắc Covid-19 trong đội ngũ nhân viên cũng như cầu thủ.

Nếu số ca dương tính tăng lên, Liverpool có thể phải đề nghị hoãn thêm 1 trận đấu nữa. Cuối tuần này, theo lịch, đội bóng của HLV Jurgen Klopp sẽ chạm trán Shrewsbury ở vòng 3 FA Cup.