Hoàng Anh Gia Lai mượn 5 cầu thủ của Công an Hà Nội

Với phong độ bết bát từ đầu mùa, Hoàng Anh Gia Lai được cho là sẽ mượn một loạt cầu thủ từ CLB Công an Hà Nội nhằm bổ sung thêm lực lượng ở kỳ chuyển nhượng sắp tới để nhằm cải thiện tình hình trong giai đoạn sau V-League 2023/2024.

Theo nguồn tin uy tín cho biết, ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa V-League 2023/2024 sắp tới, CLB LPbank Hoàng Anh Gia Lai có thể mượn tới 5 cầu thủ từ CLB Công an Hà Nội.

Trong đó, 3 cầu thủ gồm Bùi Tiến Dũng, Huỳnh Tấn Tài và Hồ Ngọc Thắng là những cái tên được đồn đoán đang ở rất gần với đội bóng phố Núi.

Ngoài ra, Phạm Thành Long cũng được cho là có khả năng về HAGL. Trước đây, cầu thủ này từng được đào tạo tạiHọc viện HAGL - JMG, cùng khóa đầu tiên với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Nếu như Thành Long về HAGL thì có thể coi như sự trở lại "mái nhà xưa".

Với phong độ bết bát từ đầu mùa, Hoàng Anh Gia Lai được cho là sẽ mượn một loạt cầu thủ từ CLB Công an Hà Nội nhằm bổ sung thêm lực lượng ở kỳ chuyển nhượng sắp tới để nhằm cải thiện tình hình trong giai đoạn sau V-League 2023/2024.

Tuy nhiên, trường hợp của Phạm Thành Long cũng không quá chắc chắn. Bởi cầu thủ này mới gia nhập CAHN từ mùa Hè 2023. Dù dưới triều đại HLV HLV Gong Oh Kyun, anh không được trọng dụng, nhưng đến lúc này thì HLV người Hàn Quốc cũng đã không còn nắm quyền tại CAHN mà được thay thế bởi HLV Mano Polking. Do đó, nhiều khả năng tương lai của Thành Long vẫn có thể được đảm bảo tại đội bóng Công an.

Về phía Hoàng Anh Gia Lai, hiện đội bóng này đang xếp cuối BXH V-League 2023/24 với chỉ 2 trận hòa và 5 trận thua. Trước viễn cảnh đội bóng có thể xuống hạng, tương lai của HLV Kiatisak đang là trở nên bất định hơn bao giờ hết. Nhà cầm quân người Thái Lan đang bị rất nhiều CĐV của LPbank Hoàng Anh Gia Lai chê bai, thậm chí là tẩy chay.

Việc bổ sung thêm lực lượng là điều mà đội bóng của bầu Đức chắc chắn phải làm ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải sắp tới nếu muốn cải thiện tình hình. Trước đó, Hoàng Anh Gia Lai cũng từng mượn 1 cầu thủ từ CLB Công an Hà Nội là tiền đạo Jhon Cley từ hồi đầu mùa. Hiện tại, HAGL cũng đang lên kế hoạch để chiêu mộ thêm ngoại binh, một từ Thái Lan và một cầu thủ tới từ Hàn Quốc.

Được biết ở vòng đấu tiếp theo, Giám đốc kỹ thuật Vũ Tiến Thành sẽ trực tiếp tham gia Ban huấn luyện để hỗ trợ HLV Kiatisak nhằm giúp đội bóng phối Núi cắt đứt mạch toàn hòa và thua từ đầu mùa.

Nguồn: Kênh truyền hình Onsports