Hotgirl bắn cung 9x gây sốt với nhan sắc và tài năng đỉnh cao

Lê Phương Thảo được mọi người chú ý khi là vận động viên nữ tài sắc vẹn toàn khi giành được nhiều huy chương tại SEA Games 31 và từng đạt HCV châu Á ở bộ môn bắn cung.

Lê Phương Thảo sinh năm 1997 tại Hải Dương và bén duyên với môn bắn cung từ năm 14 tuổi.
Cô từng là sinh viên trường Đại học Thể dục thể thao Từ Sơn - Bắc Ninh và là vận động viên bắn cung của đội tuyển quốc gia Việt Nam.
11 năm gắn bó với môn bắn cung, Phương Thảo giành được nhiều huy chương từ lớn đến nhỏ ở các giải đấu trong nước và quốc tế.
Năm 2013, nữ cung thủ này từng dính chấn thương ở vai phải và phải nghỉ thi đấu một thời gian dài.
Tại Đại hội thể thao toàn quốc năm 2014, nữ vận động viên từng có ý định bỏ bắn cung để đi du học vì có kết quả thi đấu không tốt. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của HLV trưởng Đội bắn cung tỉnh Hải Dương, Phương Thảo đã lấy lại sự tự tin để tiếp tục theo đuổi con đường thi đấu chuyên nghiệp.
Thành tích cao nhất mà cô từng đạt được là HCV châu Á tại Asian Cup 2018 diễn ra tại Thái Lan và có được nhiều huy chương tại SEA Games 31 được tổ chức vào tháng 5 vừa qua.
Bên cạnh sự nghiệp thi đấu đáng ngưỡng mộ, cung thủ sinh năm 1997 gây sốt với nhan sắc vạn người mê và nụ cười toả nắng.
Hiện tại, trên trang cá nhân của cô đã đạt được 11.000 lượt theo dõi và con số vẫn tiếp tục tăng lên nhờ tài năng và nhan sắc của Phương Thảo.

Ảnh: FBNV

 Nhi Nhi