Hùng Dũng tiếp tục mang tin vui cho HLV Park Hang Seo

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có thể thi đấu ở cường độ vừa phải tại Trung tâm PVF. Đó hoàn toàn là tin vui với HLV Park Hang Seo.  

Chắc chắn Đỗ Hùng Dũng sẽ không thể kịp bình phục cho AFF Cup 2020 để cùng ĐT Việt Nam thi đấu. Dù rằng vào giữa tháng 11 tới, tiền vệ sinh năm 1993 này sẽ trở lại tập luyện bình thường với khối lượng vừa đủ cùng Hà Nội FC. Nhưng để lập tức tái xuất sân cỏ và thi đấu ở cường độ cao cùng đội tuyển Việt Nam thì e là mạo hiểm với chính tiền vệ này.  

Dẫu sao, tiến độ bình phục mà Hùng Dũng đang trải qua đem đến tin vui cho HLV Park Hang Seo. Mới đây, nhà cầm quân Hàn Quốc đã rất mừng rỡ khi hay tin Hùng Dũng đã có thể tham gia chơi bóng trên sân 11 người với cường độ vừa phải. Đây cũng là giai đoạn cuối cùng trong quá trình điều trị hồi phục chấn thương của trung tâm PVF. Trong vòng 7 tháng kể từ khi bị gãy chân sau pha phạm lỗi của Hoàng Thịnh bên phía TP.HCM, Hùng Dũng đã từng bước trải qua lộ trình điều trị bài bản. 

Hùng Dũng trở lại sân cỏ - Ảnh: PVF

Quan trọng, anh không hề tỏ ra vội vã, đốt giai đoạn để nóng lòng trở lại. “Qua từng giai đoạn, các chuyên gia vật lý trị liệu đã giúp tôi cải thiện cảm giác, khả năng vận động cổ chân. Mỗi thời điểm đều có thuận lợi và khó khăn nhưng tất cả đang ổn định hơn rất nhiều”, Hùng Dũng từ tốn nói. “Đây là giai đoạn cuối cùng, quan trọng nhất nên tôi càng không thể vội vàng dễ dẫn đến tái phát chấn thương. Tôi tin rằng nếu đi đúng lộ trình như hiện tại, tôi sẽ xuất hiện thi đấu ở mùa giải 2022".

Anh khép lại: “Trong khoảng thời gian chấn thương kèm dịch bệnh, tôi có thời gian để xem lại bản thân mình, khám phá học hỏi thêm những kiến thức trước nay tôi chưa biết. Điều này có thể giúp ích cho tôi sau khi bình phục chấn thương và trở lại tốt nhất. Ngoài ra, tôi cũng tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian này với gia đình, vì khi thi đấu bình thường, công việc sẽ khiến tôi xa nhà nhiều hơn”. 

 Tùng Anh