I7C 2022: Đánh bại Ghost Gate FC, ĐTC Việt Nam lên ngôi vô địch

Đội tuyển chọn Việt Nam đã chính thức lên ngôi vô địch Giải bóng đá 7 người quốc tế Bia Saigon Cup 2022 với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận đấu.

Highlights trận đấu:

Sau khi hai lượt trận đầu tiên khép lại, Đội tuyển chọn Việt Nam (ĐTC Việt Nam) cùng với Ghost Gate FC (Thái Lan) cùng có được 6 điểm và bằng nhau về hiệu số (+10). Chính vì thế trận đấu cuối cùng diễn ra ngày 25/12 mang tính quyết định chức vô địch giải bóng đá 7 người quốc tế Bia Saigon Cup 2022 (I7C2022).

Ngay từ những phút đầu, cả hai đội đã tạo ra một thế trận cởi mở và giằng co. Phút thứ 7, ĐTC Việt Nam có pha phối hợp tấn công bài bản. Tuy nhiên ở pha dứt điểm cuối cùng của Hồng Long, cầu thủ mang áo số 23 Ponrachom Sila đã băng vào giải nguy cho khung thành của Ghost Gate FC.

Sau nhiều những cơ hội bị bỏ lỡ, phải đến phút thứ 25 bàn thắng mở tỉ số mới được ghi. Xuất phát từ đường chuyền của Văn Hạnh mở ra khoảng trống cho Tấn Vũ trước khi cầu thủ này có đường chuyền sang cánh phải cho Quang Vinh. Cầu thủ mang áo số 10 trả bóng cho Hoàng Nam và đội trưởng của Đội tuyển chọn Việt Nam đã tung ra một cú dứt điểm sấm sét, hạ gục Wanlop để mở tỉ số cho đội nhà.

Bất ngờ phải nhận bàn thua, Ghost Gate FC dồn lên tấn công với hy vọng sớm tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa ở hiệp 1. Tuy nhiên, sự chắc chắn của thủ thành Đăng Thao cùng với đó là việc thiếu may mắn ở những pha dứt điểm cuối cùng khiến cho những nỗ lực của đại diện đến từ Thái Lan bất thành.

Bước vào hiệp 2, ĐTC Việt Nam dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút thứ 46, Quang Việt có pha đi bóng tốc độ bên cánh phải trước khi chuyền ngược về cho đội trưởng Hoàng Nam băng vào dứt điểm tung lưới Saechio Wanlop.

Sau khi có bàn thắng thứ 2, các học trò của HLV Tuấn Anh càng thi đấu càng hay. Phút thứ 49, Quang Việt có đường chuyền ngang cho Bá Mạnh dứt điểm chéo góc trước khi Anh Sơn đánh gót tung lưới đối thủ, nâng tỉ số lên 3-0.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với chiến thắng cách biệt dành cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, những phút bù giờ của trận đấu, Ghost Gate FC đã bất ngờ có được hai bàn thắng để rút ngắn tỉ số. Dẫu vậy, thời gian còn lại quá ít để giúp đại diện Thái Lan lật ngược thế cờ.

Giành chiến thắng trước Ghost Gate FC, ĐTC Việt Nam chính thức lên ngôi vô địch giải bóng đá 7 người quốc tế Bia Saigon Cup 2022.

Theo Vietfootball

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC